Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Đám cưới tự trang trí tuyệt đẹp ở Hà Nội

Toàn bộ đám cưới tại vườn Bách Thảo (Hà Nội) được cô dâu chú rể và bạn bè lên kế hoạch, tự trang trí với những phụ kiện cưới ấn tượng.

Vào những ngày cuối năm 2012, đám cưới của cô dâu Lê Tâm và chú rể Thành Thức đã diễn ra tại Hà Nội. Điều đặc biệt màNgoisao.netmuốn giới thiệu tới độc giả đó là tất cả không gian trang trí trong đám cưới đều được cô dâu chú rể tự thực hiện cùng sự giúp đỡ của bạn bè, người thân.

- Phong cách đám cưới:Tiệc buffet ngoài trời dành cho bạn bè, đồng nghiệp

- Địa điểm:Nhà hàng trong vườn Bách Thảo (Hà Nội)

- Ý tưởng đám cưới:Cô dâu Lê Tâm chia sẻ, từ lâu nay, khi nghĩ đến đám cưới, cô sẽ nghĩ ngay đến một bữa tiệc màu xanh với nến lung linh, những chùm hoa leo xinh xinh nhẹ nhàng nên muốn thực hiện điều đó trong đám cưới chỉ có một lần trong đời. Người thể hiện toàn bộ các ý tưởng trang trí liên quan đến hoa cho đám cưới cũng chính là một người bạn của cô dâu.

- Thực hiện trang trí:Ban đầu, ý tưởng về hoa cưới của Tâm không quá cầu kỳ, cô dâu muốn đặt những bình hoa cổ điển để làm đẹp cho bàn tiệc. Nhưng sau nhiều lần suy nghĩ và với cá tính đặc biệt của mình, cô lại thích sự phá cách khác. Khi đó, người bạn chuyên làm hoa cưới đưa ra phương án dựng khung, làm một dàn hoa treo vừa để trang trí không gian, vừa tô điểm cho bàn tiệc. Cuối cùng kết quả là toàn bộ đám cưới được phủ bởi những chùm hoa leo xinh xắn, đúng với mong ước của cô dâu.

Trên giàn hoa, ngoài những loài cây mỏng mảnh được quấn khéo léo, che đi khung sắt, còn có những bông hoa hồng, hoa lan điểm xuyết trên nền lá xanh mềm mại. Đặc biệt, cô dâu chú rể và những người bạn đã tự tay treo những chiếc cốc nến lung linh lên giàn treo, vừa chắc chắn, vừa lấp lánh trong không gian, lại không gây cản trở tầm nhìn của khách mời.

Vì cả cô dâu và chú rể đều là những người đam mê du lịch và đã đồng hành cùng nhau trong nhiều chuyến đi, nên hai người đã chọn những bức ảnh cưới, ảnh kỷ niệm tình yêu để bày trên bàn tiệc cưới như phụ kiện trang trí. Chiếc bánh cưới của hai người cũng do bạn bè làm tặng, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Up" nổi tiếng, cũng mang chủ đề du lịch. Cô dâu chú rể và bạn bè đã dành ra hơn 2 tháng để chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo nhất.

Mời bạn cùng ngắm đám cưới ngoài trời lung linh của cô dâu Lê Tâm và chú rể Thành Thức:

Tiệc cưới được tổ chức ở ngoài sân của nhà hàng. Ngay từ cổng vào, đôi uyên ương để một tấm ảnh cưới và bàn đặt những món quà tặng cảm ơn khách mời.

Thùng tiền mừng của hai người là chiếc hộp được kết cùng dây thừng, hoa lan trắng và chiếc lông vũ màu xanh, ton sur ton với sắc màu chủ đạo của đám cưới. Quà tặng mà cô dâu chú rể dành cho khách mời là một lọ một ong ngọt ngào buộc nơ xanh xinh xắn.

Để có được đám cưới với những trang trí tinh tế, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng, cô dâu chú rể và bạn bè phải chuẩn bị trang trí từ 11h trưa tới 17h chiều. Với bàn tiệc, để thể hiện sắc màu chủ đạo là tông xanh, cô dâu và bạn đã tự đi mua vải, làm dải khăn trải bàn, hay còn gọi là table runner, màu xanh.

Ban đầu, cô dâu còn dự định trang trí bàn tiệc với khăn ăn buộc dây thừng, cài lông vũ xanh, nhưng tới phút cuối, do không thể chuẩn bị khăn ăn, nên trên mỗi chỗ ngồi của khách mời chỉ đặt một bông lan trắng và một chiếc lông vũ xanh.

Toàn bộ khung sắt được dựng xen kẽ ở các bàn tiệc, để làm khung cho hoa leo. Điểm nhấn đặc biệt trên giàn hoa chính là những chiếc lọ nến lấp lánh khi đêm xuống.

Các lọ nến được cố định chắc chắn, treo cao không khuất tầm nhìn của khách mời.

Bánh cưới của đôi uyên ương cũng được một người bạn làm tặng, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Up" với hy vọng, cô dâu chú rể sẽ có thêm nhiều cuộc hành trình đáng nhớ trong cuộc đời.

Chiếc cổng hoa nơi làm lễ cưới cũng được kết từ hoa hồng và nến lung linh. Nơi đây cũng là chỗ để cô dâu chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè. Trong ảnh là đôi uyên ương và những người bạn của Bông Floral Fancy đã đóng góp thực hiện nên đám cưới lung linh.

>>Xem cận cảnh các chi tiết xinh xắn trong đám cưới

* Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp về trang trí trong đám cưới của mình, hoặc về các đám cưới bạn đã dự bằng cách gửi hình ảnh về địa chỉ email:hailinh@vnexpress.net. Chúc bạn sẽ luôn yêu thích đám cưới và có những ý tưởng tuyệt vời cho ngày trọng đại.

Linh Phạm
Ảnh:Angel Fallen


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét