Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bản sao Hà Hồ "nổi đóa" vì bị cho là chụp ảnh khiêu dâm

 

NTK Franky Nguyễn

Mới đây, NTK chuyển giớiFranky Nguyễnvừa tung ra loạt ảnh bán nude bên người tìnhKenny Sangvô cùng nóng bỏng. Những bức hình này sau đó đã được đăng tải trên một trang báo mạng với bài viết đề cập đến các gương mặt chuyển giới hoặc liên quan đến giới tính hiện đang nổi đình nổi đám làng showbiz Việt. Tuy nhiên, khi đọc bài báo, cả hai nhân vật chính trong ảnh là Franky Nguyễn và bạn trai Kenny Sang đều tỏ ra vô cùng bức xúc vì độ "nặng" của những từ "khiêu dâm", "lộ hàng", "phô"... được sử dụng.

Franky Nguyễn cho biết:"Tất cả hình ảnh của tôi đều được sự hỗ trợ của những chuyên gia hàng đầu trong thời trang. Hơn nữa, tôi còn có bằng cấp, giải thưởng đượccông nhận bởi những nhà thiết kế hàng đầu trong ngành và được tin dùng bởi những khách VIP nhất Sài Gòn. Mặt khác, bộ hình tôi chụp chung cùng Kenny hoàn toàn theo concept của Himmag - một tờ báo lớn. Tôi chỉ đóng vai trò làm người mẫu nên phải thể hiện theo đúng ý tưởng của stylist. Thế nào gọi là khiêu dâm là con mắt nhìn của mỗi người..."

Về phần Kenny, anh cũng bày tỏ sự ủng hộ quan điểm của bạn gái Franky khi phản pháo:"Hình nghệ thuật mà bảo là hình "khiêu dâm".

Phải thừa nhận, ranh giới giữa nghệ thuật và khiêu dâm giống như một sợi chỉ mỏng manh. Người này nhìn một bức ảnh khỏa thân sẽ cảm thấy "nhức mắt" trong khi người kia lại cho rằng rất vị nghệ thuật. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào độ tinh tế cũng như hiểu biết của mỗi cá nhân về nghệ thuật nói riêng.

Một số shoot hình gợi cảm trong loạt ảnh của Franky Nguyễn và bạn trai Kenny Sang hiện đang gây sóng gió:

Franky Nguyễn tình tứ bên bạn trai Kenny Sang trong loạt hình thời trang

 

Nguồn: xahoi.com.vn

Các bài liên quan:

dich vu lam sach hang ngay

giặt thảm văn phòng

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/32/211/Phu-bong-danh-bong-san-go/Phu-bong-san-go-danh-bong-san-go.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét