Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Cảm xúc thăng hoa cùng Beauty&Fashion Trend.

Tối 14/1, quý bà quý cô sẽ có cơ hội thưởng thức đêm thời trang nghệ thuật đặc sắc mang tên "Beauty & Fashion Trend 2013" với khuynh hướng thời trang và làm đẹp được ưa chuộng nhất trong năm 2013.

Chương trình do Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Nam Hương sẽ phối hợp cùng tạp chí Cẩm nang mua sắm, Phong cách doanh nhân và Lady Luxury tổ chức.

Trong không gian lãng mạn, thi vị của Ballroom Khách sạn Sofitel Palza Hà Nội,Beauty&Fashion Trend 2013sẽ được tổ chức sang trọng với nhiều tiết mục hấp dẫn và độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp xu hướng trang điểm hot nhất 2013 do chuyên gia trang điểm nổi tiếng John Kim thực hiện ngay tại sân khấu. Tiết mục hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị và mang tới khán giả những trải nghiệm thật mới mẻ.

Hơn thế nữa, “bữa tiệc” thời trang và nghệ thuật mang tênBeauty&Fashion Trend 2013còn mang tới khán giả những màn trình diễn thời trang đặc sắc của các thương hiệu tên tuổi. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất của các thương hiệu thời trang công sở cao cấp như Elise, VID, và các mẫu thiết kế dạ hội của NTK Hà Duy… Các phong cách thời trang khác nhau như dạ hội, công sở… sẽ lần lượt được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp. Cảm xúc của bạn sẽ thực sự được thăng hoa trong đêm hội thời trang tuyệt diệu này cùng với những ca khúc, vũ điệu sôi động của các ca sĩ, nhạc công chuyên nghiệp được công chúng yêu quý.

Điểm nhấn đặc sắc trong chương trình là màn giao lưu ấn tượng của những nhân vật nổi tiếng, nghệ sĩ, người đẹp, doanh nhân... đã từng xuất hiện trên các ấn phẩm: Phong cách doanh nhân, Lady Luxury và Cẩm nang mua sắm… Họ sẽ cùng chia sẻ về bí quyết làm đẹp cũng như những kế hoạch cho năm 2013. Màn tư vấn về cách chăm sóc và bảo vệ da của chuyên gia làm đẹp tại Thẩm mỹ viện BB Beauté cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong chương trình. Chương trình cũng sẽ gây bất ngờ và mang lại cho khách mời sự hồi hộp với màn bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn, giá trị.

Là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân độc giả nhân kỷ niệm 10 năm thành lập củaCông ty CPTT&ĐT Nam Hương,Beauty & Fashion Trend 2013sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo, để lại những dấu ấn khó quên với khách mời.

 

Nguồn: www.eva.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/135/251/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon.htm

dich vu ve sinh van phong

phủ bóng sàn gỗ đánh bóng sàn gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét