Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Hạnh Xù nhí nhảnh cùng Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo ngày sinh nhật

 Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (Nghệ danh: Hạnh Xù) đã có buổi sinh nhật vui vẻ và đầy ắp những kỷ niệm bên bạn bè.

Hạnh Xù đón sinh nhật bên bạn bè

Năm 2012 có thể coi là thành công vớiHạnh Xùkhi cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, cũng như làm người mẫu ảnh cho khá nhiều báo và tạp chí. Ngày 31/12 vừa qua, người đẹp Hạnh Xù vừa hạnh phúc đón mừng sinh nhật tuổi 20 của mình.

Sinh năm 1992, đã từng đoạt giảiNgười đẹp Làng Sen 2012và từng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vịHoa Khôi Thể Thao 2012, đến phút chót Hạnh Xù rút tên khỏi danh sách cuộc thi Hoa khôi trước sự bất ngờ của Ban tổ chức và nhiều thí sinh. Sau khi rút lui khỏi cuộc thiHoa Khôi Thể Thao 2012Hạnh Xù chính thức Nam tiến và hoạt động trong giới thời trang ở Sài thành. Vẻ đẹp ngọt ngào và xinh xắn cùng thân hình khá chuẩn của cô đã chinh phục các nhà thiết kế và những người tổ chức sự kiện.

Đón sinh nhật mới, Hạnh Xù không mời nhiều bạn bè, tất cả chỉ là những người bạn thân đã gắn bó với Hạnh Xù trong suốt thời gian qua như:Hoa Khôi Thể Thao 2012 Lại Hương Thảo, Ngân Nguyễn Top 6 Vietnam Nextop Model 2012, photographer Ngọc Long, MC Minh Khôi, Hoàng tử nội y Châu Bá Trung, Người mẫu Hoàng Phi Kha, ca sĩ trẻ Triệu Thái Hòa, stylist Tommy Văn…


Nguồn: xahoi.com.vn

 

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét