Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Ngắm "phiên bản" cực dễ thương của sao Hollywood

 Dàn người mẫu nhí 3-6 tuổi đã tạo dáng cực kỳ dễ thương, "sao y" phong cách Taylor Swift, Anne Hathaway, Halle Berry… trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2013.

TheoDaily Mail, khoảnh khắc tỏa sáng của dàn sao Hollywood tại Quả cầu vàng 2013 - lễ trao giải thưởng điện ảnh hoành tráng hàng đầu thế giới, đã tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Tricia Meseroux thực hiện một bộ ảnh đặc biệt.


Các phiên bản “thu nhỏ” hoàn hảo của Anne Hathaway…


…và Lucy Liu

Thực chất, bộ ảnh nằm trong dự án “thu nhỏ” những người nổi tiếng đã được Tricia Meseroux triển khai từ năm 2008.

Ngay trước giờ khai cuộc củaQuả cầu vàng 2013, Tricia Meseroux cùng đồng sự tiến hành casting hơn 200 em bé để chọn ra những mẫu nhí (từ 3-6 tuổi) phù hợp nhất để “copy” lại điệu bộ của Taylor Swift, Anne Hathaway, Lucy Liu...

Tricia Messeroux chia sẻ: "Tôi đã tổ chức casting mẫu nhí một ngày trước khiQuả cầu vàngdiễn ra. Mặc dù bọn trẻ không ý thức được rằng mình đang bắt chước ai nhưng chúng rất thích tạo dáng trước ống kính".

 


Vẻ bầu bĩnh, dễ thương của mẫu nhí “nhái” lại Taylor Swift


Duyên dáng như Kerry Washington


Cá tính không kém cạnh Halle Berry

Không chỉ được trang điểm, làm tóc, các người mẫu nhí còn được diện những bộ đầm là phiên bản thu nhỏ những bộ đầm hàng hiệu của dàn người đẹp nổi tiếng nói trên.

Những bộ đầm “nhái” này đã được Tricia Messeroux và nhà thiết kế Andrea Pitter kỳ công thực hiện, cố gắng hết sức để màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đạt được độ tương đồng 90% so với bản gốc.

 


Cặp đôi "hàng nhái" của George Clooney và Stacy Keibler

Được biết, bộ ảnh đặc sắc “copy” phong cách của sao Hollywood này được ê-kíp Tricia Messeroux thực hiện trong vỏn vẹn 5 ngày.

Linh San
Ảnh: Reuters, Daily Mail

 

Nguồn: ihay.thanhnien.com.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét