Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nữ thạc sĩ mặt xinh như búp bê Barbie

Để chứng minh mình không phải thuộc dạng “chân dài não ngắn”, cô gái người Anh xinh như búp bê Barbie đã cố gắng học hành để có trong tay 1 bằng cử nhân, 1 bằng thạc sĩ.

Charlotte Poole, 22 tuổi, thường đi ra ngoài với gương mặt được trang điểm như một cô búp bê Barbie từ năm 15 tuổi. Cô đã từng tiêu tốn hàng ngàn bảng Anh cho việc nâng ngực, nhuộm tóc bạch kim và đầu tư quần áo.


Cô nàng búp bê Charlotte Poole trong lễ tốt nghiệp trông khác hẳn hình ảnh khêu gợi ngày thường.

Tuy nhiên, những kẻ ganh tị đã gán cho cô biệt danh là “ngu ngốc” và “dễ dãi” vì đã chọn cho mình phong cách giống như một búp bê đồ chơi.

Những ý kiến tỏ thái độ khinh miệt khiến Charlotte quyết tâm theo nghiệp học hành để chứng minh mình không phải chỉ có ngoại hình xinh đẹp còn đầu óc thì rỗng tuếch. Và giờ thì cô nàng đã có thể ngẩng mặt tự hào vì có trong tay một bằng cử nhân luật của trường Đại học Nottingham và một bằng thạc sĩ marketing thời trang.


Charlotte may mắn sở hữu gương mặt tuyệt đẹp...


... và thân hình bốc lửa.

Cô chia sẻ:“Mọi người rất ngạc nhiên khi biết tôi có bằng thạc sĩ. Tôi không cố tình khoe khoang nhưng họ đã biết theo một cách nào đó”.

Charlotte, đến từ Leicestershire, Anh, hiện đang làm điều phối truyền thông xã hội cho một công ty thời trang. Khi đi làm, cô thường trang điểm nhẹ hơn và cột tóc gọn gàng.

“Dù cho ngoại hình của tôi có thế nào thì tôi cũng làm việc rất nghiêm túc. Vài năm nữa, tôi sẽ làm mũi, làm răng và có thể là bơm môi, tiêm Botox nữa”, cô tâm sự.






Diện mạo như búp bê của Charlotte khiến nhiều người khó phân biệt thật giả.

Nguồn: afamily.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét