Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Thí sinh Asia's Next Top mệt nhoài vì tung váy

Bộ váy nặng 15 kg khiến 6 cô gái ai cũng toát mồ hôi khi phải liên tục hất tà tạo dáng.

Tập 8 Asia's Next Top Model, các thí sinh tiếp tục trải qua những thử thách không mấy khó khăn mang nhiều tính chất quảng cáo cho các thương hiệu chăm sóc tóc, nhà hàng. Trong phần đầu, 6 thí sinh được đưa đến một nhà hàng và thi xem ai là người biết cách ăn uống lịch sự và duyên dáng nhất. Giải thưởng này thuộc về Jessica. Dù không thích món ăn lắm, cô vẫn ăn vài miếng và tỏ ra không mấy khó chịu.

Sau thử thách ăn uống và giao tiếp tại tiệc thảm đỏ (với người chiến thắng là Helena), các cô gái bước vào phần thi photoshoot. Điểm đặc biệt ở phần thi này là sự so sánh ngang bằng khi tất cả sẽ cùng mặc một bộ đầm. Thiết kế váy xếp lớp màu đỏ nặng 15 kg khiến các thí sinh vô cùng vất vả khi tạo dáng.

Một lần nữa, Jessica lại giành bức ảnh đẹp nhất. Cô gái này đang dẫn đầu về số lần thắng thử thách tại Asia's Next Top Model.

Dù bị ngã khi đang tạo dáng, Kate "điên rồ" (theo cách gọi thân mật của giám khảo) vẫn xuất thần có được biểu cảm tĩnh kiêu kỳ và có tấm hình đẹp.

Aastha với gương mặt ấn tượng luôn được chú ý trong mỗi thử thách photoshoot.

Dù còn buồn sau cú shock bị giám khảo phê bình và cảnh cáo nặng lời, Helena đã cố gắng hoàn thành tốt. Cô nàng có bức hình đẹp thứ tư và được ví von tạo dáng như một vũ công ba lê.

Sofia có lợi thế chiều cao nên chiếc váy đặc biệt thích hợp với cô. Tuy nhiên, thí sinh này bị biểu cảm cứng và nhạt nhẽo.

Stephanie bị chê tung váy như vất bao rác. Cô cũng là người có phần thi tệ nhất, chiếc váy như thể không thuộc về Stephanie.

Vòng nhận xét, Sofia và Stephanie lọt vào top 2 nguy hiểm.

Một điều bất ngờ đã xảy ra khi giám khảo quyết định không loại bất cứ ai. Quả thực, sẽ rất đáng tiếc nếu một trong hai cô gái này phải dừng bước vì Stephanie vốn là một cô gái rất duyên dáng và tinh tế còn Sofia lại là người cao nhất và có thân hình chuẩn nhất ngôi nhà chung

Châu Sa

 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

giat tham van phong

Lăn sơn quét vôi xử lý silicon

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét