Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Vân Nguyễn - Cô bạn mắt cười miệng cười

Gương mặt khá giống Quỳnh Anh Shyn, bạn gái này đã làm 'rung rinh' trái tim bao chàng nhé!

Sở hữu gương mặt xinh xắn đáng yêu hệt hot girl Quỳnh Anh Shyn, Vân Nguyễn thời gian qua nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý với những bộ ảnh trong trẻo, dễ thương.

Vân Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Vân, hiện là sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP HCM. Trước đó, cô bạn đã khá nổi tiếng tại trường THPT Bàu Hàm, Đồng Nai.

Từng đạt giải ba Sinh viên thanh lịch trường ĐH Công nghiệp, Vân Nguyễn đến nay chưa tham gia bất kỳ cuộc thi lớn khác nào. Tuy vậy, những bộ ảnh trên Facebook của cô bạn 9x vẫn thu hút cộng đồng mạng với gần nghìn lượt like.

Vân Nguyễn tự tin nhất về khuôn mặt của mình chính, đặc biệt là nụ cười đáng yêu “cưa đổ” phe đầu đinh. Đây cũng là điểm được nhận xét giống nhau nhất giữa cô bạn và hot girl đình đám Hà thành Quỳnh Anh Shyn.

Không dám nhận mình là hot girl, cũng không đánh giá cao sắc đẹp của chính mình, Vân Nguyễn chỉ khiêm tốn tự cho mình xinh xắn ở mức “tạm ổn”.

Ngoài đời, Vân Nguyễn khá giản dị và là một cô nữ sinh hòa đồng, vui vẻ với mọi người.

Thích màu hồng và màu trắng nên Vân Nguyễn thường chọn những bộ váy với màu sắc này nhằm tôn lên vẻ dịu dàng, dễ thương và trong sáng và giúp cô bạn thêm phần tự tin hơn.

Mê đọc Doreamon và Harry Portter, Vân Nguyễn còn rất thích đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Cô bạn tự khoe nấu ăn cũng rất ngon nữa nhé!

Là con gái duy nhất trong gia đình 4 anh em nên Vân Nguyễn được bố mẹ khá cưng chiều. Tuy vậy, cô bạn sinh năm 1992 vẫn luôn chứng tỏ mình có khả năng tự lập cao khi sống ở Sài Gòn. Với Vân, gia đình luôn là niềm tin và chỗ dựa vững chắc nhất.

Nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng Vân Nguyễn khá mạnh mẽ trong tính cách. Quan điểm sống của cô bạn là không bao giờ chùn bước trước những khó khăn.

Đặt mục tiêu nghề nghiệp đơn giản là hoàn thành công việc đang học và sau này có một công việc ổn định, Vân Nguyễn cũng hi vọng được thử sức với nghệ thuật khi cánh cửa showbiz hé mở.

Hữu Anh
Ảnh: NVCC

Theo dòng sự kiện:
 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Các bài liên quan:

dich vu lam sach hang ngay

giặt thảm văn phòng

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/32/211/Phu-bong-danh-bong-san-go/Phu-bong-san-go-danh-bong-san-go.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét