Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

7 sự thật thú vị về tân Hoa hậu hoàn vũ 2012

(MegaFun) - Olivia Culpo – người đẹp 20 tuổi đến từ Mỹ vừa giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 hôm 20/12, cô là người Mỹ đầu tiên mang về danh hiệu này cho xứ sở cờ hoa kể từ năm 1997.

>> Hoa hậu Mỹ đăng quang Miss Universe 2012

Dưới đây là 5 sự thật thú vị về Olivia Culpo mà có thể nhiều người chưa biết:

Tân hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo.

1. Olivia Culpo là một nghệ sĩ cello. Bố mẹ cô – Peter và Susan đều là những nhạc sĩ. Olivia còn là thành viên của nhóm nhạc Boston Youth Symphony từng biểu diễn ở Boston Symphony Hall và Carnegie Hall .

 

2. Olivia Culpo chiến thắng vương miện trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên là ởHoa hậu Rhode Islandvào năm ngoái. Khi đó, cô mặc chiếc váy chỉ có 20 USD với một lỗ hổng.“Chiếc váy trông vẫn dễ thương nhưng không ai biết rằng tôi thuê nó với giá 20 USD”– Olivia nói trên tạp chíGQsố tháng 6 vừa rồi.

3. Sở hữu nét duyên dáng dễ gần với thân hình nhỏ nhắn nhưng ít ai biết rằng Olivia từng khá mũm mĩm. Em trai của cô tiết lộ vớiAP:“Khi còn nhỏ, chị ấy rất mũm mĩm và còn kì quái nữa”.Còn cha của tânHoa hậu hoàn vũthì miêu tả con gái mình là đứa “chán ngắt nhất” trong số 5 đứa con.

 

4. Về thần tượng trong làng giải trí, Olivia cũng giống như hàng triệu cô gái khác yêu mến các tài tử của Hollywood , cô từng thổ lộ rất hâm mộ nam diễn viên điển trai Ryan Gosling . Người đẹp cao 1m66 còn nói về Brad Pitt :“Tôi không ngừng nghĩ về bộ râu của anh ấy”.Ngoài ra, nữ giám khảoAmerican IdolNicki Minaj cũng là rapper mà Olivia yêu thích,“Cô ấy là một cô gái rất…chuyên nghiệp”– tân Hoa hậu nói.

5. Olivia bị đồn đang hẹn hò với kình ngư Ryan Lochte . Cả 2 gặp nhau tại một show diễn thời trang hồi tháng 9 và khá cảm mến nhau. Tuy nhiên họ chưa từng công khai mối quan hệ này.

 

6. Về quan điểm với phái mạnh, Olivia sẽ cảm thấy “mất hứng” ngay lập tức nếu chàng trai của mình đi giày thể thao trên bãi biển.

7. Loại bánh yêu thích của Olivia là Dunkin' Donuts.

Công Dương


Nguồn: megafun.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét