Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Người làm đẹp cho thí sinh Next Top Model.

Vẻ đẹp ngày một rạng ngời và cá tính của các thí sinh Vietnam Next Top Model là nhờ công sức không nhỏ của một chuyên gia làm đẹp.

Lần đầu tiên bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Giám đốc hệ thống MiMi Clinic-Spa chia sẻ về quan niệm cái đẹp của hoa hậu và những người mẫu, chị cũng bất ngờ khi mà đảm nhận việc làm đẹp cho 6 thí sinh Việt Nam Next Top Model năm nay.



Giám đốc Nguyễn Thị Diễm Hằng người làm đẹp cho các thí sinh Nextop Model 2012

Trong phần làm đẹp của tôi với 6 thí sinh Next Top Model thì tôi nhận thấy chiều cao các bạn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi chỉ tập trung làm cho gương mặt các bạn đẹp hơn, góc cạnh hơn và chúng tôi đưa công nghệ tam giác đảo, còn gọi là công nghệ Vshap. Ngoài ra công nghệ Thermage giúp các thí sinh thấy rõ hơn đường viền hàm, đó là sự cần thiết để gương mặt các bạn nhìn cá tính hơn.



Các thí sinh Việt Nam nextop Model được trải nghiệm các công nghệ Tế bào gốc làm đẹp da và công nghệ Thermage tạo cho gương mặt góc cạnh theo xu hướng biểu tượng người mẫu châu Á tại MimiSpa.

Với làn da mịn màng, khỏe mạnh, sau chuyến đi New York về da các bạn khô, thiếu nước, lỗ chân lông to, về các bạn chụp hình suốt những ngày ở hồ bơi, da sạm nên tôi kết hợp công nghệ đặc biệt độc quyền tại Việt Nam là Tế Bào Gốc tạo diện mạo làn da đầy sức sống trước đêm chung kết để các bạn đầy sự hưng phấn và tự tin hơn.



Hầu hết các thí sinh Việt Nam nextop Model năm nay đã theo xu hướng và thích được làm đẹp với các công nghệ mới tam giác đảo còn gọi là V shap.

Quan niệm vẻ đẹp gương mặt của người Á Đông với người mẫu có sự khác biệt, mắt phải to, mũi cao, da trắng như sứ ngoài chiều cao. Với quan niệm của người Phương Tây, gương mặt đẹp cho một người Model, mắt phải góc cạnh, cá tính, lạnh lùng, mắt một mí dài xếch, mũi tẹt là biểu tượng đẹp mà quan niệm người Phương Tây rất ưa chuộng.



Các thí sinh Việt Nam nextop Model được trải nghiệm các công nghệ Tế bào gốc làm đẹp da và công nghệ Thermage tạo cho gương mặt góc cạnh theo xu hướng biểu tượng người mẫu châu Á tại MimiSpa.

Trong 6 bạn thí sinh Next Top Model đã có 5 bạn sở hữu gương mặt người mẫu Châu Á này. Tôi thấy họ rất ấn tượng, chắc chắn họ sẽ lọt vào mắt các nhà thiết kế thời trang ở Mỹ.



Chị Diễm Hằng - Giám đốc mimi spa chụp hình lưu niệm sau khi làm đẹp cho các thí sinh Nextop model 2012

Đối với quan niệm gương mặt đẹp của người Á Đông đó là gương mặt trái xoan, mắt bồ câu hai mí to ướt át. Đó là sự khác biệt góc nhìn của người Việt Nam với cái đẹp của người mẫu.

Các thí sinh năm nay họ khá sành điệu và tự tin hiểu được giải pháp công nghệ ngày nay để làm cho mình đẹp hơn. Biết rõ mình cần cải thiện vẻ đẹp và ấn tượng, tôi rất phấn khởi vì điều này, vì sẽ giúp ích nhiều cho sự nghiệp, nghề nghiệp của mình rất cần sự hỗ trợ của ngành thẩm mỹ công nghệ không phẫu thuật ngày nay.



Chị Hằng cùng Mrs. World 2009 tại MiMi Spa

Tại Việt Nam khi nhắc đến trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Mimi Clinic & Spa hầu hết cũng biết đến nơi đây nổi tiếng là một thương hiệu làm đẹp hàng đầu với thâm niên 16 năm và 60 công nghệ luôn được cập nhật hàng ngày, làm đẹp cho giới nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt.

Đó là lý do tại sao những khách hàng khó tính từ các tỉnh thành cũng khăn gói bay vào HCM để tút lại nhăn sắc của mình. Hầu hết các khách hàng của Mimi spa đến từ Hà Nội, đó là lý do mà Mimi spa thứ 5 sẽ được khai trương tại Hà Nội ngày 6.1.2013. Địa chỉ 31 Trích Sài ( Ven Hồ, Hồ Tây, Hà Nội).

Những người nghệ sĩ lớn trong giới Showbiz và những khách hàng kĩ tính, họ là những diva, Hoa hậu Hà Kiều Anh và hoa hậu Diệu Hoa ở tuổi tứ tuần sau khi sinh còn lại trẻ trung hơn thời con gái như ca sĩ Hông Nhung, Ngô Thanh Vân, và rất nhiều hoa hậu đều biết đến Mimispa là nơi nổi tiếng ở Việt Nam, sự đầu tư các công nghệ hiện đại mang tính đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, và chính sự thu hút này là họ được làm đẹp an toàn không có sự can thiệp của dao kéo.



Sau 10 năm Hoa hậu quý bà Diệu Hoa vẫn trẻ trung như xưa với sự chăm sóc làm đẹp của Mimi Spa

Diễm Hằng giám đốc mimispa chụp hình lưu niệm các hoa hậu quý bà đến từ 80 quốc gia

Ngạc nhiên các lớp trẻ hơn như ca sĩ Uyên Linh, cợ chồng Bình Minh - Anh Thơ cũng tiếp nối đàn anh đàn chị đến Mimispa tranh thủ tận hưởng các công nghệ làm đẹp, hàng loạt các công nghệ mới được chuyển giao về Việt Nam, có lẽ họ muốn 10 năm sau mình vẫn luôn trẻ trung.

 



Nguồn: www.eva.vn

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

giat tham van phong

Lăn sơn quét vôi xử lý silicon

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét