Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Minh Chánh: "Ngọc Trinh hay Julia Hồ đều... đẹp chuẩn mực"

 - “Tôi nghĩ những người đẹp tham gia cuộc thi này cũng muốn chia sẻ về vai trò của người phụ nữ trong gia đình, trong xã hội, chứ không có ý định nào khác như muốn nổi tiếng”. Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt 2012 chia sẻ.
Chào bầu show Minh Chánh, người ta biết đến anh rất nhiều qua hai cái tên là hoa hậu Ngọc Trinh và Julia Hồ, đến giờ phút này anh nghĩ mình đã thành công khi tạo ra những tên tuổi rất hot đó?
Cảm ơn bạn về câu hỏi này, Minh Chánh rất tự hào khi đã tổ chức thành công hai lần cuộc thiHoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu. Với Ngọc Trinh hay Julia Hồ, cả hai đều là những người sở hữu những đường nét đẹp chuẩn mực và hơn hết họ là người tỏa sáng nhất, xứng đáng nhất trong đêm chung kết, nên việc họ đăng quang là điều dễ hiểu. Còn tên tuổi của Ngọc Trinh hay Julia Hồ có do mình tạo ra hay không điều đó không có thước đo cụ thể để đánh giá, Minh Chánh chỉ hi vọng không chỉ hai hoa hậu mà các người đẹp từng giành được giải thưởng cao hoặc không đoạt giải thưởng nào cũng sẽ luôn thành công và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng bằng những hành động cụ thể.


Minh Chánh khẳng định Ngọc Trinh, Julia Hồ đều rất đẹp

Nhưng cả hai cái tên này đều ít nhiều để lại rất nhiều tai tiếng trong thời gian qua, có bao giờ anh nghĩ mình đã “chọn” lầm người?
Chia sẻ với bạn thế này, có lần tôi đọc được trên mạng một bình luận đại khái có ý “Nói công bằng thì nói, dù cuộc thi Hoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu có sóng gió, tạo dư luận chưa hay, nhưng phải thừa nhận cả hai hoa hậu đều quá đẹp…”.Sống ở đời đâu ai muốn mình bị bôi nhọ, bị chê trách đâu đúng không. Truyền thông cũng có lỗi do nâng người ta quá cao để rồi đạp đỗ trong tích tắc. Cho tới giờ phút này, tôi thấy quyết định của ban giám khảo là đúng khi chọn Ngọc Trinh và Julia Hồ là hoa hậu vì cả hai đều rất đẹp và họ đang nỗ lực từng ngày để chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị.


Ông Minh Chánh và Hoa hậu Ngọc Trinh

Chưa hết sốt bởi hai cuộc thi quá ồn ào, anh lại làm tiếp cuộc thi “Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới” liệu anh có sợ người ta nói mình tham?
Tham lam thì có nhiều cách để làm, đem sắc đẹp để kinh doanh thì đối với tôi đó là điều quá mạo hiểm. Sau hai năm gắn bó với cuộc thi Hoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu, nơi sắc đẹp các cô gái trẻ, chưa lập gia đình được đề cao đã khiến tôi băn khoăn khá nhiều. Nếu như có hàng chục, hàng trăm cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ dành cho những người phụ nữ trẻ thì tại sao không tôn vinh những người phụ nữ đã có gia đình, đã làm mẹ, để thấy được sự cống hiến và vẻ đẹp rất chan hòa của họ? Vì vậy, tôi muốn mình phải làm gì đó cho sự khát khao của những bà mẹ được thể hiện mình, ngay khi ý tưởng này được tôi trình bày, đa phần ai cũng ủng hộ nên tôi mạnh dạn tổ chức cuộc thi sắp tới.
Nhưng nhiều người cũng đồn thổi cuộc thi sẽ có nhiều ồn ào, nhất là chuyện mua giải, gian lận, anh nói gì về nghi vấn này?
Tôi không dám vỗ ngực xưng tên mình ngay thẳng hay tổ chức chuyên nghiệp, nhưng tôi muốn chia sẻ với mọi người thế này. Đây là cuộc thi dành cho những bà mẹ, những người phụ nữ đã có gia đình, họ đã có cống hiến ít nhiều cho xã hội, tôi không thể nào đem họ ra làm trò cười hoặc là các con cờ cho mình muốn làm gì thì làm. Thay vì nghi ngờ, không tin tưởng thì mọi người hãy xem chúng tôi sẽ tạo ra một cuộc thi như thế nào và người chiến thắng ra sao…


Minh Chánh tiếp tục là trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt

Nói về cuộc thi “Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới” năm nay, điều gì khiến anh tự tin và hào hứng nhất?
Dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các người đẹp. Các phu nhân người Việt trên toàn thế giới, đó là điều tôi hạnh phúc nhất. Nước Mỹ đã chấm thuận tôi tổ chúc cuộc thi này. Kỳ này BTC đã bảo lãnh hơn 70 người từ Việt Nam qua. Trong đó có các người mẫu, hoa hậu, á hậu, khách mời VIP, chuyên viên trang điểm và làm tóc. Sẽ có hơn 10 thí sinh đến từ Việt Nam thậm chí có thí sinh ở vùng xa tại Đồng Tháp. Thí sinh tại Đồng Tháp có cho biết cảm nghĩ rất vui khi được qua Mỹ tham gia cuộc thi này và là người đầu tiên ở Đồng Tháp đi đến Mỹ.
Các người đẹp đã vượt qua nhiều mặc cảm lớn tuổi, không còn trẻ để đến với cuộc thi đó là điều rất đáng trân trọng. Ngoài ra, với dàn ekip hùng hậu và chuyên nghiệp sẽ cộng tác với chúng tôi trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra khiến tôi rất tự tin cuộc thi này sẽ thành công tốt đẹp. Về phần hình ảnh tôi đã mời nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và Lý Võ Phú Hưng, về stylist chụp ảnh tôi rất vinh dự được chào đón Đỗ Long, Tân Đà Lạt…
Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng đã sẵn sàng cho vai trò MC chính thức trong đêm chung kết. Tôi chia sẻ thêm, hoa hậu Hà Kiều Anh là người đã gắn bó và hỗ trợ tôi rất nhiều trong thời gian qua. Về trang phục, chúng tôi được hai nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam hỗ trợ là Văn Thành Công và Thuận Việt, đội ngũ makeup, làm tóc cũng là những gương mặt rất nổi tiếng… Điều quan trọng là các thí sinh sẽ thể hiện vẻ đẹp cũng như bản lĩnh của mình như thế nào thôi.


Doanh nhân 36 tuổi Thu Hoài quyết định thử sức với Hoa hậu phu nhân người Việt 2012.

Theo anh tiêu chuẩn nào đánh giá “Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới” ?
Theo tôi, để chọn người xứng đáng vào ngôi vị Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới thì người đẹp phải hội đủ nhiều yếu tố như sắc đẹp, tri thức, nền tảng xã hội, sự đóng góp cho xã hội cũng như tạo dựng cho mình và gia đình hạnh phúc. Người chiến thắng sẽ làm tấm gương sáng cho cộng đồng học hỏi, phấn đấu để xứng danh Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới. Tôi nghĩ những người đẹp tham gia cuộc thi này cũng muốn chia sẻ về vai trò của người phụ nữ trong gia đình, trong xã hội, chứ không có ý định nào khác như muốn nổi tiếng chẳng hạn, ở họ tôi biết danh tiếng bây giờ không phải là vấn đề quan trọng nữa, không như nhiều cô gái trẻ thi hoa hậu để được nổi tiếng, để được đại gia chú ý chẳng hạn!.
Xin cảm ơn anh về buổi trò chuyện này, chúc anh thành công với cuộc thi sắp tới!

Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét