Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Khi quả bom sex Showbiz Việt bước vào kinh doanh

Như rất nhiều người đẹp khác, vốn được gọi là "giai nhân của Hà Dũng", Maria Đinh Phương Ánh sở hữu nhan sắc sexy đến nghẹt thở.

 

Đặt chân vào thế giới showbiz cô không ngại ngần khoe những bức hình nóng bỏng với vòng 1 bốc lửa, thường xuyên trang điểm đậm đến mức sến sẩm, trưng diện hàng hiệu từ đầu đến chân... Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục 'phơi' vòng một nóng bỏng trong đêm tiệc tối 12/12 tại TP HCM.

Nhưng giờ đây, dường như người đẹp đã có vẻ nghiêm túc hơn, sau một năm kinh doanh với nhà hàng Beirut Garden. Những câu nói, trả lời phỏng vấn của Maria Phương Ánh trở nên đằm thắm, chững chạc hơn hẳn.

Xây dựng và duy trì Beirut Garden khá vất vả

Chị vui lòng cho biết nhà hàng Trung Đông có kết quả kinh doanh thế nào?

Sau một năm ra đời có thể nói Beirut Garden đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách trong và ngoài nước ghé đến. Ánh xem đó là một thành quả đáng mừng cho một nhà hàng và bar theo phong cách mới, khác biệt vừa ra đời chỉ vỏn vẹn một năm

Nhà hàng Beirut Garden

Như mọi người ai cũng biết tình hình kinh tế hiện nay không mấy khả quan, để xây dựng và duy trì hoạt động kinh doanh trong thời điểm này đối với tất cả các ngành nghề đều khá vất vả.

Beirut Garden cũng nằm trong số đó, do vậy lợi nhuận hiện nay chưa phải là con số quá khủng nhưng cũng tương đối đủ để cân bằng các khoản thu và chi trong năm đầu tiên làm quen với thực khách Việt Nam.

Vẻ đẹp vô cùng sexy của bà chủ Beirut Garden

Nhà hàng này do ai làm chủ, chị hay bạn trai, góp vốn thế nào?

Nhà hàng là tâm huyết của cả gia đình và tập thể nhân viên, khó có thể phân định được ai có công sức hơn ai vì tất cả đều dồn hết tâm huyết vào nó ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Chiêu thức kinh doanh của nhà hàng Trung Đông là gì?

Thật ra không có chiêu thức gì cả mà tiêu chí của Beirut là luôn mang những món ăn ngon, chất lượng cao, hương vị đặc trưng và không gian thoáng mát, ấm cũng cùng sự thân thiện của nhân viên khiến thực khách cho dù là dùng bữa, uống nước, shisha và tán gẫu cùng bạn bè, người thân sẽ đều có những giây phút thật sự hài lòng.

Hình ảnh rực lửa của quả bom sex

Nhà hàng Trung Đông có gì khác so với một rừng nhà hàng nước ngoài ở TP.HCM?

Điểm nổi bật nhất ở Beirut Garden có lẽ là giữa trung tâm thành phố đông đúc, chật chội bỗng len lõi trong một con hẻm là một không gian xanh rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thư thái với sự bày trí theo phong cách Trung Đông huyền bí và những món ăn, thức uống, shisha mang hương vị đặc trưng.

Hàng hiệu là phần thưởng của sự lao động

Hiện nay thu nhập từ nghề hát của chị bao nhiêu?

Thu nhập từ nghề hát thường không ổn định nhưng cũng đủ để Ánh chi tiêu và phụ giúp gia đình. Thêm vào Ánh còn tham gia những hoạt động khác liên quan đến nghệ thuật để củng cố thêm về tài chính

Là một tín đồ của hàng hiệu

Tiền đi hát có đủ cho chị xài hàng hiệu không?

Như Ánh đã từng chia sẻ Ánh làm rất nhiều việc, mỗi vệc kiếm được một chút, gom góp lại thì cũng tạm đủ để phụ giúp gia đình, tham gia các hoạt động từ thiện và sau đó là tự thỏa mãn những sở thích của bản thân xem như đó là phần thưởng cho sự lao động.

Vẻ đẹp khó cưỡng

Chị phản ứng thế nào khi nghe nhận xét: “Maria Đinh Phương Ánh hát hò chẳng được bao nhiêu, chỉ toàn khoe thân hình sexy?”
Sắp tới sẽ là sự ra đời của chuỗi nhà hàng, cafe Beirut,…nên thời gian dành cho ca hát có phần bị hạn chế.

Ánh luôn trân trọn những lời góp ý chân thành từ khán giả, qua đó Ánh sẽ có thêm động lực để hoàn thiện bản thân.

Năm vừa qua do khá bận rộn với việc với việc xây dựng lại hình ảnh đẹp hơn trong lòng công chũng, ra mắt album đầu tay, quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng Beirut Garden.

Và sắp tới sẽ là sự ra đời của chuỗi nhà hàng, cafe Beirut,…nên thời gian dành cho ca hát có phần bị hạn chế.

Hy vọng trong năm 2013 tới đây Ánh sẽ tiếp tục được khán giả ủng hộ và sẽ có nhiều cơ hội đến gần hơn với khán giả để không còn tồn tại những nhận xét trên nữa.

Mong muốn được như đại gia

Nếu có ai nói nếu không nhờ bạn trai người Ả Rập thì Đinh Phương Ánh không được biết đến như ngày hôm nay, chị thấy sao?

Ánh không phủ nhận những gì người khác đã dành cho mình và luôn trân trọng những điều đó. Nhưng song song đó Ánh nghĩ khán giả cũng thấy được nếu chỉ có sự hỗ trợ từ một phía mà không có sự nỗ lực từ chính bản thân mình thì chắc khó mà khẳng định và duy trì được tên tuổi cũng như sự yêu mến của các fan hâm mộ cho đến nay

Bạn trai người Ả-rập của Đinh Phương Ánh

Các đại gia có gây ra nỗi buồn nào cho chị chưa?

Ánh quen biết nhiều người thành đạt, trong số họ bao nhiêu người là đại gia thì Ánh không rõ nhưng trong mắt Ánh họ là những tấm gương sáng để học tập.

Có những người đi lên từ hai bàn tay trắng một cách đáng khâm phục, lại có những người vấp ngã rồi lại tự mình đứng lên được và sau mỗi lần như vậy lại càng hiên ngang. Cái đáng học hỏi nhất đó là sự nỗ lực vươn lên và sự cần cù trong học tập lẫn trong lao đông.

Nếu như để trả lời câu họ có gây ra nỗi buồn nào cho Ánh không thì chắc chỉ có một câu trả lời duy nhất đó là: Ánh vẫn chưa đạt được đến như họ thôi.

Theo NCĐT


Nguồn: thebox.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

vệ sinh công nghiệp

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét