Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Parkson tặng hơn 3.000 phần quà Giáng sinh cho trẻ em kém may mắn

Hôm qua 24/12, nhân dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2013, Parkson Việt Nam và các đối tác, người tiêu dùng đã trao tặng hơn 3.000 phần quà cho các trẻ em kém may mắn. Mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập, quần áo…

 


Parkson tặng quà Giáng sinh cho trẻ em kém may mắn.

Trước đó, các buổi trao quà đã được tổ chức tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi Long Hoa (TP.HCM) vào ngày 22/12, Làng trẻ em SOS Hải Phòng ngày 15/12 và tại Trường Khuyết tật Thanh Trì (Hà Nội) ngày 13/12.

Trong hơn 3.000 phần quà thì có hơn 2.000 phần quà với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng do Parkson Việt Nam tài trợ; đồng thời Parkson cũng kêu gọi các đối tác, khách hàng của mình cùng đóng góp thêm hơn 1.000 phần quà cho các em trong chương trình “Be Santa Claus – Hãy là Ông già Noel tốt bụng”.

Trước đó, hàng ngàn tấm thiệp nhỏ đã được Parkson gửi đến các trẻ em hiện đang được nuôi dưỡng chăm sóc và bảo trợ tại gần 40 mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng. Được biết, ngoài các phần quà, các em nhỏ kém may mắn còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các màn ảo thuật thú vị và sự xuất hiện của các khách mời như Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Trúc Diễm...

Ông Tham Tuck Choy - TGĐ Parkson Việt Nam cho biết: Đây là năm thứ 3 chúng tôi tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương” và ngày càng nhận được sự chung tay góp sức nhiều hơn của khách hàng, đối tác và toàn bộ nhân viên của Parkson. Ở bất cứ quốc gia nào, cho dù các em có hoàn cảnh kém may mắn, các em sẽ vẫn có những ước mơ, có khao khát và chúng tôi, cùng với các hoạt động của mình mong muốn giúp các em có thêm nghị lực để vượt lên hoàn cảnh. Bên cạnh đó, hàng năm chúng tôi đã trao tặng hàng ngàn suất học bổng giúp cho các em học sinh nghèo hiếu học thêm tự tin để vui bước đến trường.

 


Nguồn: nongnghiep.vn

Các bài liên quan:

dịch vụ làm sạch hàng ngày

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/112/257/Dich-vu-ve-sinh-van-phong/Dich-vu-ve-sinh-van-phong.htm

phu bong san go danh bong san go

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét