Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Giáng sinh này tặng vợ quà gì?.

Có rất nhiều món quà mà bạn có thể trao tặng cho vợ vào dịp cuối năm như một lời cảm ơn chân thành. Chọn thiết bị nhà bếp hoàn hảo không chỉ bày tỏ sự yêu thương mà còn chứng tỏ bạn hiểu và muốn sẻ chia những nhọc nhằn mà vợ bạn đảm đang trong gian bếp.

Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay chiếc bếp từ làm món quà ý nghĩa cho vợ bạn vào dịp cuối năm
Giúp vợ chọn bếp từ

Có rất nhiều món quà mà bạn có thể trao tặng cho vợ vào dịp cuối năm như một lời cảm ơn chân thành. Chọn thiết bị nhà bếp hoàn hảo không chỉ bày tỏ sự yêu thương mà còn chứng tỏ bạn hiểu và muốn sẻ chia những nhọc nhằn mà vợ bạn đang đảm đương trong gian bếp. Hiểu đúng và chọn đúng, chiếc bếp sẽ là món quà yêu thương vô giá bạn trao đi để được nhận lại bữa cơm ngon, không khí gia đình hạnh phúc. Hãy trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức cần thiết để chọn một chiếc bếp phù hợp với gia đình bạn.
Bếp gas: Lựa chọn đã “qua thời”?
Bếp gas đã trở thành thiết bị quen thuộc với nhiều gian bếp của các gia đình hiện đại nhưng càng lúc thiết bị này càng lộ rõ nhiều khuyết điểm. Lửa từ bếp gas làm nóng vùng không khí dưới đáy nồi trước rồi mới tới nồi, làm giảm hiệu quả khi đun nấu, thất thoát tới 60% nhiệt lượng (theo thông tin Cục Thống Kê Hoa Kỳ). Độ an toàn của bếp gas cũng không đáng tin cậy vì hoàn toàn có thể xảy ra nguy cơ cháy nổ nếu bạn không cẩn thận khi đun nấu. Bếp gas cũng không phải là người bạn thân thiết với môi trường và sức khỏe của vợ bạn khi phải nấu nướng quá nhiều mà bếp gas liên tục sinh ra khí CO, CO2 trong quá trình hoạt động.

Gas giả, kém chất lượng sẽ thải khí độc khi đun nấu
Bếp hồng ngoại: Không phải giải pháp tối ưu
Khắc phục được nhiều khuyết điểm của bếp gas và bếp điện nhưng bếp hồng ngoại cũng được xếp vào loại không an toàn nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ vì nguy cơ bị bỏng cao khi tiếp xúc với mặt bếp khi đun nấu. Hơn nữa, tuổi thọ bóng đèn của bếp hồng ngoại cũng rất kém. Đây chính là khuyết điểm lớn nhất, mạch điện tử cũng mau hư khi thường xuyên đun ở nhiệt độ quá cao. Cứ ngỡ sư xuất hiện của bếp hồng ngoại đã mang đến một giải pháp nấu ăn mới, nhưng xem ra với những yêu tố tuổi thọ ngắn, bóng đèn ảnh hưởng đến mắt, không đảm bảo an toàn, bà nội trợ sẽ phải cân nhắc nhiều khi lựa chọn.
Bếp từ: Sự lựa chọn hoàn hảo
Với các ưu điểm như công nghệ điều khiển cảm ứng giúp vận hành dễ dàng, mâm từ lớn cho hiệu suất năng lượng cao, mặt bếp thủy tinh cao cấp, đảm bảo an toàn với chức năng tự ngắt, chế độ hẹn giờ, dễ lau chùi, dễ vận chuyển…, bếp từ là thiết bị công nghệ cao cần được ưu tiên hàng đầu khi bạn có ý định nâng cấp gian bếp hiện đại của mình. Với bếp từ, thời gian nấu ăn của vợ bạn được rút ngắn tối đa, hiệu suất cao, dễ dàng kiểm soát quy trình chế biến với màn hình LED vợ bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến những món ăn đặc biệt cho thực đơn ngày cuối năm. Bếp từ cao cấp sẽ cho công suất thực đúng như công bố, không bị lãng phí nhiệt dung khi nấu ăn. Với bếp từ, chưa bao giờ việc nấu nướng lại trở nên đơn giản và thú vị đến thế.

Sản phẩm bếp từ BlueStone xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình
Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay chiếc bếp từ làm món quà ý nghĩa cho vợ bạn vào dịp cuối năm?
Bếp từ BlueStone – Phụ bếp hoàn hảo cho bà nội trợ
Các sản phẩm bếp từ BlueStone được đầu tư nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những linh kiện bên trong đến các chi tiết bên ngoài để có thể trở thành người bạn đồng hành thông minh và phong cách cho bà nội trợ hiện đại.
- Thiết kế ngoại quan sang trọng với bộ điều khiển được bố trí hợp lý, dễ sử dụng sẽ làm nổi bật thêm gian bếp của bạn.
- Đường kính mâm từ lớn cho công suất thực giúp việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm hơn.
- Đa chế độ nấu: Xào (3 chế độ), hấp (3 chế độ), nấu lẩu, canh v.v…
- Với 8 thanh hướng từ (so với bếp từ thông thường là 6) kết hợp cùng sensor kiểm soát nhiệt của cuộn từ cho tuổi thọ bếp cao.
- Mạch điều khiển điện tử với liên kết quan trọng nhất là bán dẫn công suất IJBT giúp việc điều chỉnh các chế độ nấu chính xác tuyệt đối.
- Mặt bếp lớn bằng chất liệu kính cao cấp có thể chịu nhiệt từ 650 đến 700 độ C.
Truy cập website www.bluestone.com.sg để tìm hiểu các model bếp từ BlueStone

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét