Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

The Nam Hải lọt danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới

(DĐDN) Travel+Leisure 500 Best Hotel thuộc bình chọn hàng năm của người đọc và những chuyên gia du lịch từ khắp nơi trên thế giới về những khách sạn tốt nhất thế giới vừa ghi nhận The Nam Hải vào danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2012.

 
Thành tích ấn tượng này tiếp sau thành công 2012 khi The Nam Hải chiến thắng trong bình chọn 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á theo Bình chọn của người đọc và năm 2010 trên Smart Travel Asia với vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn “Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tốt nhất Châu Á", khẳng định hơn nữa đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng.
Cuộc bình chọn thường niên thứ 11 của Travel+Leisure với Danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2012 ghi danh 83 khách sạn danh giá đã giữ vững thương hiệu hàng đầu của họ trong hơn 1 thập kỷ qua. Danh sách bình chọn rất chi tiết về những địa danh để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về địa điểm đẹp, ẩm thực ngon, phong cảnh lãng mạn và vị trí đắc địa.
Năm nay có 79 khách sạn trên toàn thế giới được vinh danh lần đầu tiên, có thể kể đến những đại diện nổi bật như Bardessono Hotel, Yountville, Calif; The Cosmopolitan of Las Vegas; Proximity Hotel, Greensboro, N.C.; W Retreat & Spa, Vieques, Puerto Rico; Ca’ Sagredo Hotel, Venice, Italy; và The Nam Hải của Hội An, Việt Nam.
Trong bình chọn 2012, hình ảnh khu nghỉ dưỡng The Nam Hải vinh dự chiếm trọn 1 trang trong tạp chí số đặc biệt cuối năm. Là đại diện duy nhất từ Việt Nam, The Nam Hải tiếp tục giữ vững đẳng cấp của một trong điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Châu Á. Trong năm 2011, hơn 6 triệu khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam và tốc độ tăng trưởng dự đoán sẽ là hơn 7 triệu khách du lịch hàng năm từ năm 2015.
Việc kinh doanh khu nghỉ dưỡng cao cấp này cũng ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực với tỉ lệ lấp đầy các phòng tại The Nam Hải tăng từ năm này sang năm khác. Đặc biệt kể từ năm 2007, lượng đặt phòng mỗi năm từ khách du lịch Bắc Mỹ đã tăng 44% và tăng 15% đối với khách du lịch Châu Âu, và số lượng những đơn đặt phòng dài hạn tiếp tục tăng trưởng. The Nam Hải cũng có Giá phòng bình quân theo ngày cao nhất (ADR) so với bất kỳ khách sạn nào tại Việt Nam, tỷ lệ này tăng đều đặn mỗi năm kể từ khi khu nghỉ dưỡng khai trương vào năm 2006.
Một số trong những giải thưởng mà The Nam Hải đã vinh dự nhận được:
*Conde Nast Traveler USA – Top 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Châu Á,Giải thưởng do người đọc bình chọn 2012
*Giải thưởng người đọc Spafinder 2012, “Spa được ưa chuộng tại Việt Nam”
*Robb Report Vietnam, Danh sách Best of the Best 2012
*Luxury TravelAustralia– 2012 Danh sách Vàng : Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất (Đứng thứ 3)
* Giành vị trí thứ 2 trong danh sách “Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tốt nhất Châu Á” và vị trí thứ 5 trong danh sách “Khu nghỉ dưỡng và spa tốt nhất Châu Á”, Bình chọn 2010 của Smart Travel Asia
* Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương năm 2009: “Công trình có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam”
* Sự kiện thường niên “Spa and Wellness” 2009: “Điểm Spa tốt nhất”
* Property Report Asia: “20 điểm đến hấp dẫn nhất 2009”
*Giải thưởng thiết kế của Travel and Leisure Design năm 2008: “Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới”
*Giải thưởng của Travel Trade Gazette (TTG) năm 2008: “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Châu Á“
* Giải thưởng của Gourmet Traveler Australia: Một trong những “Khách sạn mới tốt nhất Châu Á 2008"
* Giải thưởng của Arrivals + Departures: “Khu nghỉ dưỡng tiêu biểu nhất Châu Á năm 2008”
* Giải thưởng của Conde Nast Traveler (US & UK): “Danh mục các điểm đến hấp dẫn nhất 2007”
* Là thành viên của “Hiệp hội các Khách sạn quy mô nhỏ Hàng đầu Thế giới “và Hiệp Hội "Virtuoso“

L.V


Nguồn: dddn.com.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

vệ sinh công nghiệp

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét