Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ngọc Hân sẽ học khoe ngực, hàng hiệu từ Lý Nhã Kỳ?

(Phunutoday) - Nhiều người lo lắng nếu trở thành đại sứ du lịch, Ngọc Hân sẽ học gì từ người tiền nhiệm? Liệu cô có trở thành một Lý Nhã Kỳ thứ 2, tiếp tục phát huy sở trường khoe hàng hiệu, ngực và phát ngôn sốc của người đẹp họ Lý?

Vị trí đại sứ du lịch Việt Nam năm 2013 là cuộc cạnh tranh giữa nguyên Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ và người đẹp du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Huỳnh Thị Ngọc Hân.
Huỳnh Thị Ngọc Hân được xem là người đầu tiên làm đơn tự ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam.
Với sức trẻ và vốn kiến thức vững chắc là hai bằng thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Quan hệ công chúng tại Australia, Ngọc Hân được kỳ vọng có thể sẽ trở thành đại sứ và hoàn thành tốt vai trò quảng bá du lịch cho Việt Nam.
Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra lo lắng: Nếu đảm đương vị trí đại sứ du lịch, Ngọc Hân sẽ học hỏi được gì từ người tiền nhiệm? Liệu Ngọc Hân có trở thành một Lý Nhã Kỳ thứ 2, tiếp tục phát huy những sở trường như phát ngôn sốc và nhiệt tình khoe hàng hiệu của người đẹp họ Lý?
Sự lo lắng của chúng không phải là vô cớ, bởi lẽ khi có được danh hiệu, sự nổi tiếng, được công chúng quan tâm và truyền thông săn đón, các người đẹp thường có những thay đổi tương đối giống nhau.
Trên thực tế, trong thời gian làm Đại sứ du lịch Việt Nam, người ta thường thấy Lý Nhã Kỳ khoác trên mình những bộ đồ xa xỉ, với những trang sức đắt tiền. Nhiều người tự hỏi người đẹp đang quảng bá cho đất nước Việt Nam hay đang khoe kim cương với hàng hiệu xa hoa?
Tích cực tham gia rất nhiều hoạt động trong nước và ngoài nước tuy nhiên, những gì Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ mang đến không phải là hình ảnh quyến rũ như ngành du lịch cần mời gọi du khách mà là hình ảnh xa hoa mà dư luận cho rằng đó là quảng cáo kim cương cho thương hiệu của mình.
Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ xuất hiện dịu dàng, sang trọng trong tà áo dài màu hồng dự lễ công bố Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, tối 27/4. Cô cầm chiếc clutch nạm đá quý hình con chim công trị giá hàng tỷ đồng.
Xuất hiện trong buổi từ thiện tháng 11/2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến quan khách choáng váng khi diện trang phục và trang sức có giá vào khoảng 2 tỷ đồng.
Đại sứ du lịch của Việt Nam Lý Nhã Kỳ còn cao giọng: "Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó, mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm". “Chiếc váy ấy (chiếc váy tiền tỉ) tôi chọn trước hết vì nó đẹp và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí bà chủ hiệu kim cương của tôi”.
Tham gia buổi tiệc tại Hong Kong (Trung Quốc), Lý Nhã Kỳ đã khiến không ít quan khách ngạc nhiên trước hình ảnh đại sứ xa hoa trong bộ áo dài thủ công có giá 12.000 USD (250 triệu đồng)
Những bộ kim cương độc đáo quý hiếm có giá hàng tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng liên tục được người đẹp họ Lý giới thiệu đến công chúng.
Ở thời điểm hiện tại, công chúng vẫn thấy Ngọc Hân với hình ảnh kín đáo, thường xuất hiện trong những trang phục áo dài truyền thống nền nã. Hy vọng hình ảnh này sẽ được Ngọc Hân gìn giữ và phát triển trong thời gian sắp tới.

Nguồn: phunutoday.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét