Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Sôi động Đêm hội văn hóa 2012 tại HUTECH

Cô ca sĩ “Cafe đắng và mưa” cùng nam ca sĩ Đức Tuấn và 20 nữ sinh viên thanh lịch năm 2012 đã khuấy động sân trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM.

“Đêm hội văn hóa chào đón tân sinh viên và mừng năm mới 2013” là hoạt động thường niên được Trường đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM (HUTECH) tổ chức với mong muốn đem đến một hoạt động văn hóa đặc sắc và ý nghĩa cho sinh viên trong trường sau một năm học. Đây cũng là cơ hội giúp sinh viên có cơ hội hòa mình vào văn hóa của HUTECH, gắn bó với ngôi trường mà mình đang theo học.

Nguyễn Hoàng Thục Vy - Giải nhì sinh viên thanh lịch 2012, thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

Khác với những năm trước, năm nay ngoài các tiết mục ca nhạc, múa, nhảy hiphop do chính sinh viên của trường biểu diễn… Các em còn được thưởng thức màn trình diễn bộ sưu tập áo dài mới của Nhà thiết kế nổi tiếng Sĩ Hoàng; tiết mục Aerobic “Ngày đẹp tươi” trong trang phục thể thao ấn tượng và trình diễn trang phục dạ hội của 20 nữ sinh viên HUTECH đẹp nhất năm 2012.

Sinh viên Lê Thị Sang - Giải ba sinh viên thanh lịch 2012.

Các ca sĩ khách mời Đức Tuấn, Thanh Ngọc, diễn viên Hòa Hiệp - Nguyễn Lê Bá Thắng, ca sĩ Khắc Minh, Minh Trang đã có một đêm khuấy động sân trường với các ca khúc nhạc trẻ đang được sinh viên yêu thích.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May, siêu mẫu Đức Hải, nhà thiết kế Sĩ Hoàng cũng làm tăng thêm sự phấn khích của đông đảo khán giả.

Sinh viên Phạm Phương Thảo - Giải nhất sinh viên thanh lịch 2012, Giải sinh viên mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Đêm hội có sự tham gia của hơn 5.000 sinh viên, cán bộ, giảng viên và nhân viên Trường đại học kỹ thuật công nghệ TP HCM.

(Nguồn:HUTECH)


Nguồn: ione.vnexpress.net

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

giat tham van phong

Lăn sơn quét vôi xử lý silicon

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét