Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Giới trẻ đổ xô ra đường trước “ngày tận thế”

Dù đã có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh rằng không có sự tồn tại của ngày tận thế nhưng vẫn có rất nhiều bạn trẻ coi đây như một dịp để vui chơi và tận hưởng cuộc sống.

Tối qua (20/12), tại khu phố trung tâm Thủ đô Hà Nội, đã có rất nhiều bạn trẻ cùng nhau ra đường để vui chơi và tận hưởng những giây phút được ở cạnh nhau với quan niệm “hờ” rằng ngày mai (21/12) sẽ là ngày tận thế đúng như lời “sấm nguyền” có từ hàng trăm năm trước.

Dù đã có nhiều bằng chứng khoa học minh chứng rằng không có sự tồn tại của ngày tận thế nhưng khi được hỏi thì một vài bản trẻ lại chia sẻ một quan niệm khá ngộ nghĩnh, hài hước nhưng cũng rất lạc quan rằng nếu ngày mai đúng là ngày tận cùng của thế giới thì tối nay, họ muốn dành trọn thời gian cho những người bạn bè để ngày mai gác lại mọi thứ quây quần bên gia đình. Cũng có bạn bày tỏ ý kiến hoàn toàn không tin vào ngày tận thế, nhưng xem đây như một dịp lý tưởng để vui chơi, xem xét lại bản thân và thêm trân trọng cuộc sống này.




Những cặp tình nhân.








Chụp hình trở thành việc dường như không thể thiếu mỗi dịp đi chơi của những người trẻ.








 

Có những nhóm bạn đi cùng nhau, có những cặp tình nhân, những người bố mẹ đưa con đi dạo… mặc cho thời tiết Hà Nội đang khá lạnh với màn sương mù dày đặc bao phủ từ sáng nay. Đặc biệt, xung quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, hay các khu phố cổ như Tạ Hiền, Hàng Bạc, Nhà thờ… thì những bạn trẻ “tụ tập” rất đông vui, một phần cũng bởi vì không khí giáng sinh đang cận kề.










Những khu phố ăn uống nổi tiếng vẫn rất đông đúc.


Nguồn: kenh14.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét