Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Kỳ1: Cái bẫy thừa kế

(PL&XH) - Sau khi tốt nghiệp trung học, ở tuổi 18, bà Annie Laurie, mẹ của Sunny quyết định rằng con gái mình không cần phải học đại học và thay vào đó, đưa cô đến châu Âu để hưởng những trải nghiệm mà chỉ tầng lớp siêu giàu mới biết đến.

Nhìn từ bên ngoài, Martha "Sunny" Crawford von Bülow dường như có tất cả mọi thứ. Bà xinh đẹp. Những tấm ảnh chụp khi bà còn trẻ cho thấy bà khá giống nữ minh tinh Grace Kelly. Bà cũng giàu có, khi được hưởng một khoản gia tài khổng lồ lên tới 75 triệu USD. Và bà từng giữ cương vị Công nương von Auersperg do cuộc hôn nhân đầu tiên với Alfred, Hoàng thân von Auersperg. Bà cũng có ba đứa con đáng yêu, trong đó hai người với Alfie, là Alexander và Annie Laurie với biệt danh là Ala, và 1 con gái khác, Cosima, với người chồng thứ hai, Claus. Tất cả đều xinh xắn đẹp trai, cũng như có đầy đủ tính cách, thông minh hợp với khối gia sản khổng lồ sẽ được thừa kế.

Đám cưới của Sunny Crawford và Hoàng thân Alfie von Bülow.
Mất cha từ khi 4 tuổi, Sunny được mẹ và người bà giàu có của mình nuôi nấng ở khu biệt thự riêng tại Greenwich, Connecticut, vào mùa Hè và tại New York vào mùa Đông. Tính cách, hình thức và gia sản khổng lồ của mẹ và bà đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến Sunny. Bạn bè của cô vẫn nhớ đến Sunny như là một thiếu nữ lịch thiệp, thân thiện nhưng rụt rè. Một số người cho rằng Sunny không có “não” và chậm chạp. Nhưng những người biết rõ cô gái trẻ đều khẳng định những nhận xét như vậy là không chính xác.

Sau khi tốt nghiệp trung học, ở tuổi 18, bà Annie Laurie, mẹ của Sunny quyết định rằng con gái mình không cần phải học đại học và thay vào đó, đưa cô đến châu Âu để hưởng những trải nghiệm mà chỉ tầng lớp siêu giàu mới biết đến. Do niềm đam mê săn bắn của mẹ, Sunny cùng mẹ và chồng sắp cưới của bà Russell Aitken tới khu nghỉ dưỡng Schloss Mittersell trên dãy Alps của nước Áo. Đây là một tòa lâu đài được xây dựng vào thế kỉ 15 như là nơi ở mùa Hè cho các giám mục ở Salzburg. Tuy nhiên, trước Thế chiến thứ 2, nơi đây đã được cải tạo làm khu nghỉ dưỡng cho người giàu.

Nam tước Hubert von Pantz , vốn nổi tiếng với mối tình cùng nhà thiết kế danh tiếng Coco Chanel, đã xây dựng khu nghỉ dưỡng này dành riêng cho những ngôi sao nổi tiếng, giới giàu có và tầng lớp quý tộc. Song thời thế đã thay đổi ở châu Âu, khi ngày càng nhiều quý tộc trở nên nghèo nàn, khiến Pantz khó kiếm được “khách sộp” ở đây. Không may cho người này lại là điều may mắn cho người khác. Sau chiến tranh một tầng lớp giàu mới của Mỹ đã nổi lên, và họ đổ xô tới khu nghỉ dưỡng này để bắt tay với những người nghèo hơn, nhưng mang danh quý tộc.

Những nhà quý tộc trẻ giờ đây làm đủ thứ việc tại Schloss Mittersell để kiếm tiền. Một trong số đó là Hoàng thân Alfie, 19 tuổi, đẹp trai như thần Adonis. Alfie nổi tiếng là một tay thể thao giỏi và sát gái thành thần. Là người Đức, Alfie chỉ được thừa kế duy nhất dòng họ và danh vị quý tộc, bởi phần lớn tài sản của gia đình anh lại nằm ở phía Đông nước Đức. Tuy nhiên, Alfie cũng có người thân đủ giàu có để anh tới Mittersell vào mùa Hè mỗi năm. Và trong một bữa tiệc tại đây, cô gái trẻ đã gặp Hoàng thân Alfie và cả hai “say nắng” nhau ngay lập tức.


(còn nữa)
Đào Diệu(Tổng hợp)

Nguồn: phapluatxahoi.vn

dich vu ve sinh cong nghiep

dich vu ve sinh cong nghiep

dich vu ve sinh cong nghiep

dich vu ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét