Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Rộn ràng Giáng sinh tại Sensorial

Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho người phụ nữ thành đạt Sensorial giảm 30% giá trị hóa đơn mua hàng nhân dịp Giáng sinh.

Khách hàng VIP được tặng thêm 5%. Ngoài ra, hóa đơn từ 3 triệu đồng sẽ được tặng một phiếu rút thăm 100% trúng thưởng; hóa đơn từ 5 triệu đồng tặng 2 phiếu rút thăm 100% trúng thưởng và một phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng; hóa đơn từ 10 triệu đồng tặng 4 phiếu rút thăm 100% trúng thưởng, 3 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng và tặng thẻ VIP. Chương trình áp dụng từ ngày 20/12/2012 đến ngày 1/1/2013 cho tất cả các showroom của hãng trên toàn quốc.

Đồng thời, Sensorial giới thiệu bộ sưu tập mang tên “Mùa đông ấm áp”. Với những chất liệu cao cấp như: nhung, satin lụa, voal, chinfon, taffeta, linen, pleece..., các nhà thiết kế của thương hiệu đã thổi hồn vào từng mẫu trang phục từ công sở, dạo phố, áo manteau, cho đến dạ hội. Các thiết kế mang màu sắc tươi trẻ, đặc biệt là màu đỏ dành cho Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm. Một số sản phẩm có sự kết hợp hai gam màu đỏ rực rỡ và đen huyền bí mang lại cho bạn vẻ cá tính, quyến rũ.

Trang phục của Sensorial không phải chỉ để trình diễn trên sàn catwalk, mà được thiết kế để phục vụ thiết thực nhất cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại, phù hợp mọi hoàn cảnh.

Siêu mẫu Ngọc Quyên trong mẫu thiết kế dạ tiệc mùa đông của Sensorial.

Hệ thống cửa hàng Sensorial:

 

 

Ngọc Điệp

Nguồn: ngoisao.net

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét