Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

5 quy tắc thời trang của Victoria Beckham

Một trong những quy tắc bất di bất dịch của bà Beck là không bao giờ quên đeo kính râm khi đi ra ngoài.

Để mừng ngày khai trương shop thời trang trực tuyếnVictoriaBeckham.com, Victoria đã tiết lộ những quy tắc vàng về thời trang mà cô theo đuổi bấy lâu nay.Bà Beck nổi tiếng với phong cách giày cao gót, phụ kiện to bản, những chiếc váy hoặc quần jean ôm sát.

“Tôi yêu thời trang và thích thay đổi phong cách, mái tóc, kiểu trang điểm và mọi thứ mà tôi từng làm trước đây để biến thành một con người mới như bây giờ” – Vic tâm sự với tạp chí Grazia.


 
Mặc dù là nhà thiết kế thời trang mới nổi nhưng các mẫu của cô được rất nhiều sao như Eva Longoria, Elle MacPherson, Blake Lively vàKim Kardashian... ưa chuộng và chọn mặc.


Những chiếc váyđược bán trên shop online của Victoria với giá gần 1.700USD/chiếc (hơn 35 triệuđồng).

 
Website bán hàng trực tuyến của Vic phải mất ba năm để hoàn thành và yêu cầu của cô là làm thế nào để cửa hàng online này phải thật thân thiện với người sử dụng.

Victoria bắt đầu khởi nghiệp thiết kế vào năm 2004 với bộ sưu tập đầu tay VB Rocks cho thương hiệu denim Mỹ Rock and Republic. Nhưng phải đến năm 2008, cô mới ra mắt bộ sưu tập riêng đầu tiên của mình tại Tuần lễ Thời trang New York và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Kể từ đó đến nay, nghiệp thiết kế của bà mẹ bốn con cực kỳ thành công, ngày càng nổi tiếng hơn và được rất nhiều sao ưa chuộng.

5 nguyên tắc thời trang bất di bất dịch của Victoria:

1. Luôn dùng phụ kiện:đây là nguyên tắc chính của Vic và theo cô những chiếc túi dùng đúng lúc đúng chỗ, giúp tôn trang phục lên rất nhiều.
2. Ăn mặc phù hợp: khi đi chơi với con cần chọn đồ rộng rãi hơn.
3. Không bao giờ quên đeo kính râm
4. Quần jeans bó sát: luôn phù hợp kể cả khi đi chơi ban ngày hay buổi tối
5. Không phải lúc nào cũng lênh khênh trên đôi giày cao gót, thỉnh thoảng đổi style với giày đế bệt để trẻ trung và thoải mái hơn.

H.H (Xzone/TTTĐ)

Các bài liên quan:

thu mua nhom phe lieu

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét