Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

'Long nữ lang' đụng hàng váy 'thảm họa' của Hoàng Yến

Cùng một trang phục, cách phối đồ khác nhau sẽ đem đến những ấn tượng khác nhau.

Tuần qua, siêu mẫu Hoàng Yến khiến khán giả phải bất ngờ khi xuất hiện trong một trang phục dạ hội vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc váy, với những đường khoét táo bạo nơi cổ, đường xẻ sâu ở chân, vô tình đã khiến Hoàng Yến lộ ra quá nhiều nhược điểm của mình, đặc biệt là vòng 1 không cân đối, xộc xệch. Cộng thêm mái tóc đánh bồng quá tay, gương mặt cứng đơ, Hoàng Yến giống như một manocanh vô hồn trong bộ đồ tơi tả. Việc trang điểm màu đồng cho hợp với tông vàng sậm của váy cũng là một sai lầm của siêu mẫu này, vì nó chỉ làm cho nhìn từ xa tới gần, Hoàng Yến giống như 1 bức tượng thiếu sinh động.


Hoàng Yến sexy nhưng không tinh tế trong trang phục hàng hiệu


Cô được coi là thảm họa thời trang của tuần qua

Và do vậy, chiếc váy của Hoàng Yến bị gán mác “thảm họa”.

Tuy nhiên, ngay mới đây, người đẹp mới nổi của làng nghệ Hoa ngữ Trương Lam Tâm cũng diện một chiếc váy y hệt với trang phục của Hoàng Yến. Tuy nhiên, hiệu quả hiện ra lại khác hẳn, và rõ ràng, trang phục xấu hay đẹp, còn nằm ở gu thẩm mỹ, các phối đồ, trang điểm, làm tóc của chính người mặc.

Có thể thấy, trong cùng 1 chiếc váy, nhưng mỹ nhân của 12 con giáp không cố tình khoe ngực. Những đường cắt cúp ở vòng 1 được Trương Lam Tâm tận dụng 1 cách vừa phải, đủ để khoe thấp thoáng bầu ngực, chứ không khoe hàng lộ liễu như Hoàng Yến. Mái tóc buộc đơn giản, và chỉ chọn tông màu vàng ở mắt để tiệp với trang phục, cũng khiến “Long nữ lang” gợi cảm và “ton sur ton” hơn với chiếc váy. Tuy nhiên, cô không để mình bị nhấn chìm trong trang phục, mà biết cách trang điểm và phối hợp để khiến mình tỏa sáng hơn. Rõ ràng, cùng 1 trang phục, nhưng cách sử dụng của người mặc sẽ đem đến những hiệu quả khác hẳn. Trường hợp của Hoàng Yến và Trương Lam Tâm là một ví dụ điển hình.


Cùng một chiếc váy, nhưng Trương Lam Tâm không chọn cách khoe ngực như Hoàng Yến



Vẫn chất liệu mềm mại, mỏng manh, cũng thấp thoáng ẩn hiện những đường cong, nhưng Trương Lam Tâm như một áng mây phiêu bồng, trong khi Hoàng Yến cứng đơ như tượng gỗ




Cách làm tóc và trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng giúp trang phục nổi bật hơn





Không phải cứ hàng hiệu là đẹp, vì người mặc cần phải biết cách phối đồ, trang điểm, làm tóc sang cho phù hợp. Trong khi Hoàng Yến thất bại với việc này, thì Trương Lam Tâm lại giúp chiếc váy trở nên đẹp và quyến rũ hơn

Các bài liên quan:

thu mua giấy phế liệu

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét