Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Cực độc: Trang trí xe rước dâu bằng... chuối tiêu

Thay vì hoa tươi, chú rể này "chơi trội" bằng những nải chuối tiêu vàng rộm.

Hình ảnh chiếcxe rước dâuđược gắn 10 nải chuối tiêu, xếp thành hình chữ V ở mặt trước của xe đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Thành viên có nickname Vương Ba đã đăng những hình ảnh này lên mạng cách đây không lâu. Địa điểm của chiếc xe rước dâu đặc biệt này được cho là ở thành phố Long Tuyền, Chiết Giang, Trung Quốc.

Ngay lập tức, hình ảnh xe hoa... chuối này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người tỏ ra đồng tình với cách làmđộc nhất vô nhịcủa chú rể này.

"Trang trí bằng hoa tươi rất tốn kém mà sau đó lại phải vứt đi, rất phí. Tôi nghĩ dùng nải chuối vừa đặc biệt, vừa thể hiện sự ngọt ngào lại có thể sử dụng sau khi đón dâu xong" - một cư dân mạng bày tỏ.

Thay vì hoa tươi, chiếc xe đón dâu được gắn 10 nải chuối vàng rộm

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến cho rằng, hành động gắn chuối lên xe đón dâu là kỳ quặc, làm giảm đi sự sang trọng của đám cưới.

Thậm chí có người còn cho rằng, hành động này thiếu sự tôn trọng đối với cô dâu.

Cách đây ít ngày, một đám cưới khác ở quốc gia đông nhất thế giới này cũng khiến không ít người ngỡ ngàng dùng tiền mặt để xếp chữ Hỷ. Có tới 7 chữ Hỷ, mỗi chữ được ghép từ 35 tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ, ước tính số tiền mà người này sử dụng để dán chữ lên tới 24000 nhân dân tệ (khoảng hơn 79 triệu VNĐ).

Các bài liên quan:

thu mua phe lieu

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét