Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Nicki Minaj muốn thống trị cả thế giới

Nicki Minaj rất tham vọng khi bày tỏ ý định "thống trị thế giới" và "xây dựng đế chế" cho riêng mình.

Nicki Minaj thường xuất hiện với trang phục rườm rà, rực rỡ, đầy màu sắc như 1 nhân vật phim hoạt hình, nhưng cô gần như "lột xác" khi thực hiện hình ảnh mới cho trang bìa tạp chí Elle. Nicki Minaj đã có sự thay đổi lớn với kiểu trang điểm nhạt hơn. Nicki cũng phải thừa nhận rằng cô đã bị sốc khi nhìn thấy mình trong những bức ảnh này.
 

Nicki Minaj trên bìa tạp chí Elle tháng 4


 
Ngôi sao 30 tuổi khoe đường cong nổi tiếng trên tạp chí trông như 1 Bond Girl trong điệp viên 007 với áo khoác da đen và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tông màu nude.

Giám khảo American Idol cởi mở về việc cô bị bắt nạt khi còn nhỏ và cách cô đối phó với điều đó: “Từ khi còn rất nhỏ, tôi thường xuyên bị bắt nạt. Những cô gái xấu tính đã khiến cho cuộc sống của tôi trở thành địa ngục".

"Chúng tôi từ 1 quốc gia khác đến Mỹ để sinh sống nên tôi và anh trai luôn bị để ý. Điều đó thực sự khó khăn. Vì vậy, tôi đã luôn tạo cho mình bức tường để tự vệ vì tôi sợ khi gần ai đó thì dễ bị tấn công. Thật là đáng buồn".
 



Nicki Minaj còn chia sẻ đầy tham vọng: "Ban đầu, mục tiêu của tôi gia nhập giới giải trí chỉ là muốn mua cho mẹ một căn nhà. Bây giờ tôi nhận ra, nếu tôi thực sự tập trung vào sự nghiệp và biết cách kinh doanh thì tôi có thể xây dựng một đế chế cho riêng mình".

"Tôi đang nghĩ đến tài sản khổng lồ mà tôi sẽ để lại cho con cháu trong tương lai. Chúng có thể tự hào về tôi và chúng sẽ cùng được đi học đại học. Vì vậy, thống trị thế giới để cống hiến cho gia đình của tôi là mục tiêu lớn nhất bây giờ", Nicki Minaj háo hức chia sẻ.

Các bài liên quan:

phá dỡ công trình

thu mua phe lieu dong

Tin văn hóa

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét