Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Trương Tử Lâm “đụng hàng” Chương Tử Di, ai hot hơn?

Cùng là hai khách mời đặc biệt tại một sự kiện diễn ra tối qua 13.3, cả hoa hậu Thế giới 1997 Trương Tử Lâm và nàng hoa đán Chương Tử Di đều chọn những chiếc áo có họa tiết giống hệt nhau.

 

Hoa hậu Trương Tử Lâm và Chương Tử Di diện áo có họa tiết giống nhau

Tối qua 13.3, dàn sao tiếng tăm của Hoa ngữ đã có mặt tại Hongkong (Trung Quốc) để cùng tham dự sự kiện quảng bá của thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia tại xứ Cảng thơm.

Chương Tử Di trẻ trung tại sự kiện tối qua

Đặc biệt, trong buổi tối tề tựu đầy đủ các gương mặt nữ nổi tiếng, có cả Choi Si Won - một trong những tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc.

Điểm đáng chú ý nhất trong bữa tiệc tối qua, ngoài lượng fan kéo đến quá đông để chào đón Choi Si Won khiến lực lượng bảo vệ làm việc vất vả, phải kể đến việc “trùng ý tưởng” của hai người đẹp Trương Tử Lâm và Chương Tử Di khi đều chọn chiếc áo có họa tiết giống hệt nhau.

Trong khi Chương Tử Di chọn chiếc áo dài tay có phần kín đáo hơn, kết hợp cùng chiếc quần soóc đen thể hiện phong cách trẻ trung năng động thì cũng với chiếc áo đó nhưng lại ngắn tay, hoa hậu thế giới lại điệu đà cùng chiếc quần suông rộng, vừa khéo khoe đôi chân thon dài, lại vừa toát lên mềm mại, nữ tính.

Về thông tin Phạm Băng Băng được mời vào vai nữ chính trong "Ngọa hổ Tàng long 2", Tử Di cho biết cô không hề hay biết
Nhưng cô tâm sự, Lý An là đạo diễn giỏi nên bất cứ ai đều muốn được làm việc với ông
Tối qua, Trương Tử Lâm và Chương Tử Di chọn những chiếc áo có phần giống nhau về họa tiết
 

Hàn Giang

Theo 163/CN

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét