Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Người mẫu Anh bị bắt khi đi giày hình khẩu súng giá 32 triệu

Người mẫu - người dẫn chương trình truyền hình lừng danh của Anh, Tara Palmer-Tomkinson mới đây đã bị cảnh sát hỏi thăm khi "diện" một vài giày có hình khẩu súng. Thời trang "khủng bố" đang trở nên đề tài mẫn cảm giữa bối cảnh thế giới khủng hoảng vì bạo lực.

Vì đi đôi giày thiết kế với phần gót hình súng sáu của hãng Chanel mà Tara bị bắt ở phi trường.

Tara cho biết cô đã gặp rối rắm với lực lượng an ninh ở phi trường Zurich của Thụy Sĩ khi họ thấy cô đi đôi giày được thiết kế với phần gót trông như hai khẩu súng ngắn.

Tara trong chuyến đi nghỉ gần đây ở Thụy Sĩ thường xuất hiện với đôi giày cao gót ấn tượng nhưng chỉ khi ra phi trường để trở về London, cô mới bị lực lượng an ninh “hỏi thăm”.

Người đại diện của cô đã đáp phóng viên rằng: “Tara lúc đó đang đi đôi giày ở chân và nên chi hành lý của cô chỉ bị rà soát thêm một lần nữa. Tara không bị bắt theo cách nghiêm trọng mà người ta có thể hình dong ra.”

Đây không phải lần trước nhất đôi giày trị giá 1.000 bảng Anh (tương đương gần 32 triệu VND) khiến Tara gặp rối rắm. 4 năm trước, cô đã sở hữu một vài giày y hệt, và nó cũng bị tịch thâu bởi chính các viên chức thương chính ở phi trường Thụy Sĩ.

Những viên chức ở phi trường Zurich lo sợ đôi giày của cô có thể là một thứ khí giới tinh tướng và đã quyết định tịch thâu đôi giày. Sau đó, trạng sư của cô đã mất 5 ngày giao thông với phòng thương chính để có thể nhận lại món đồ.

Người mẫu - người dẫn chương trình truyền hình Tara Palmer-Tomkinson.

Đôi giày cao gót này đã từng gây sóng gió trong ngành thời trang thế giới bởi thiết kế gây tranh luận của nó, nhất là trong bối cảnh thế giới đang đối diện với sự khủng hoảng bạo lực và súng đạn.

Người lừng danh trước nhất đi đôi giày là Madonna trong một lần cô xuất ngày nay lễ công chiếu phim ở New York hồi tháng 9/2008.

> Đọc thêm: thảm kịch của ngôi sao phim sex lừng danh Nhật Bản

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Hà Giang(Theo Dantri.vn/DailyMail)

Các bài liên quan:

thu mua nhom phe lieu

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét