Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Sao đọc 'truyện khiêu dâm' để quyên tiền từ thiện

Siêu mẫu đọc một đoạn truyện ướt át trong cuốn “Fifty Shades of Grey” trên sóng phát thanh để kêu gọi thính giả quyên 200.000 bảng Anh cho quỹ Comic Relief.

Sáng 14/3, Kate Moss xuất hiện trong chương trìnhBreakfast Showcủa BBC Radio 1 do người bạn thân của cô - Nick Grimshaw - dẫn dắt. Nhiệm vụ của Kate là đọc một trích đoạn trong tập truyệnFifty Shades of Grey,nằm trong bộ ba tiểu thuyếtFifty Shadescủa nhà văn EL James.Fifty Shadesđược đánh giá là một hiện tượng của làng xuất bản thế giới năm qua. Bộ sách với những trang viết ướt át được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới (bản tiếng Việt mang tên50 sắc thái) và tiêu thụ được hàng chục triệu bản.

Kate Moss đọc truyện trên sóng phát thanh.

Những người tổ chức hy vọng giọng đọc của siêu mẫu sẽ cuốn được khán giả, duyệt y hình thức nhắn, ủng hộ 200.000 bảng Anh (6 tỷ đồng) cho Comic Relief - quỹ từ thiện lớn ở Anh.

Trước khi lên sóng, siêu mẫu san sẻ, cô hoàn toàn khỏe khoắn, vui vẻ nhưng hơi hồi hộp với vai trò đọc truyện. Sau đó, Kate cất giọng trầm ấm, truyền cảm đọc một đoạn ngắn. Cô kết thúc nhiệm vụ của mình trong sự động viên nhiệt liệt của những khán giả dự buổi thu âm.

Cuối chương trình, các nhà tổ chức công bố, Kate góp phần mang về 250.000 bảng Anh (7,7 tỷ đồng) tiền quyên góp - con số lớn hơn kỳ vọng ban đầu. Đây là sự đóng góp mới nhất của siêu mẫu người Anh cho Comic Relief. Cô đã nhiều lần cộng tác với quỹ từ thiện này dưới nhiều hình thức khác nhau.

Sau buổi thu âm, Kate san sẻ trên Twitter: “Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Chúng ta đã thu được hơn 250.000 bảng. Các bạn là những người ráo nhất”.
TheoVnExpress

Các bài liên quan:

http://phadocongtrinh.co/chuyen-pha-do-cong-trinh-xay-dung/a201482.html

http://phadocongtrinh.co/chuyen-mua-phe-lieu-sat-dong-nhom/a149348.html

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét