Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

9 biểu tượng thời trang gắn liền với đồ jeans

Chiếc quần jeans thô với màu xanh bất tử đã chinh phục mọi thế hệ người nổi tiếng. Hội Thích Cười

1. Marilyn Monroe
 
 
Marilyn Monroe không chỉ nổi tiếng với một cơ thể quyến rũ, giọng nói thỏ thẻ mà còn là một trong những ngôi sao Hollywood mang lại danh tiếng cho chiếc quần jeans. Nàng đã xuất hiện trên phim, ảnh không dưới trăm lần với chiếc quần huyền thoại này, khiến tất cả đàn ông đều thèm muốn và đàn bà đều muốn mặc quần jeans đẹp, sexy như vậy.
 
 
 
 
 
 
 
 
2. Elvis Presley
 
 
“Ông hoàng nhạc Rock and Roll” là một trong số ít những thần tượng âm nhạc dám mặc đồ jeans “cả cây” mà vẫn khiến tất cả phụ nữ chao đảo. Hình ảnh Elvis với chiếc quần jeans và những cú lắc hông điển hình đã trở thành tượng đài vĩnh cửu không chỉ trong âm nhạc mà cả trong ngành thời trang denim.
 
 
3. Jane Birkin
 
 
Tự do, thoải mái, kết hợp hoàn hảo giữa nữ tính và đôi chút nam tính, Jane Birkin, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám thập niên 60 thế kỷ trước, đã mang lại một tinh thần mới cho đồ jeans. Với nàng, đơn giản chính là từ chìa khóa. Chỉ một chiếc quần jeans ống loe với áo phông hay áo sơ mi, nàng đã trở thành biểu tượng thời trang muôn thuở.
 
 
4. Farrah Fawcett
 
 
Ngày nay, bạn có thể không biết đến cái tên này, nhưng Farrah Fawcett từng là nhân vật lừng lẫy trong làng điện ảnh một thời. Nàng đóng một trong những thiên thần của Charlie trong phiên bản cũ và nổi tiếng với quần jeans ống loe cùng một phong cách rất năng động, thể thao.
 
 
5. James Dean
 
 
James Dean, nam tài tử màn bạc cùng thời Marilyn Monroe, cũng là một trong những tượng đài với chiếc quần jeans, áo da và áo sơ mi trắng bên trong. Hình ảnh người đàn ông trong trang phục này đến nay vẫn chưa hề cũ và Brad Pitt vẫn luôn sao chép lại trong mọi phim ảnh, sự kiện.
 
 
 
6. Madonna
 
 
Trang phục Denim đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển phong cách của ngôi sao ca nhạc kiêm thời trang này. Những chiếc quần Madonna mặc như quần cạp cao, quần jeans bạc không khuy hay quần jeans kiểu “mượn của bạn trai” đến nay vẫn luôn là mốt.
 
7. Michael Jackson
 
 
Michael Jackson thổi vào đồ jeans một “làn gió mới” khi kết hợp nó với những thứ xa xỉ, lấp lánh hơn, xứng danh một “ông hoàng nhạc pop”. Những trang phục của MJ đến nay vẫn chưa thôi làm náo nức tâm hồn các cô gái.
 
 
8. Kate Moss
 
 
Hầu như bất cứ thứ gì Kate từng mặc đều trở thành một xu hướng. Đặc biệt là chiếc quần jeans eo cao mà nàng mặc và tất cả những chiếc quần đầu tiên mà nàng làm người mẫu quảng cáo cho hãng Calvin Klein.
 
 
9. Alexa Chung
 
 
Alexa Chung là một fashionista lừng danh, và là người khẳng định cho cả thế giới biết thời đại của đồ jeans chưa bao giờ kết thúc. Nàng xuất hiện trên các tạp chí lớn, trên đường phố, trong các sự kiện, bên lề tuần lễ thời trang với đủ mọi biến tấu jeans, mà chỉ ngay sau đó mọi cô gái đều muốn sở hữu.
 
 
 
 
 
 

Lacroix (Xzone/TTTĐ)

Các bài liên quan:

thu mua phe lieu

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét