Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Lý Nhà Kỳ mời Huỳnh Tông Trạch đến Việt Nam?

Rất có khả năng một trong ba a ma tơ đình đám của Hong Kong là Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Gia Dĩnh và Tạ Thiên Hoa sẽ đến Việt Nam vào cuối tuần này để dự buổi khai trương showroom mới của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh".

Vào ngày 16/3 tới, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức buổi khai trương showroom mới ngay tại trọng điểm TP.HCM. Cô cho biết đang bận rộn ở Hong Kong để chuyện trò và mời một trong ba a ma tơ lừng danh Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Gia Dĩnh và Tạ Thiên Hoa đến Sài Gòn vào cuối tuần này nhằm gây bất thần cho truyền thông và khán giả. Sở dĩ, nữ Đại sứ du lịch có mối quan hệ thân thiết với các nam diễn viên bởi cô có mẹ và anh nuôi đều là những người có địa vị tại xứ Cảng thơm.

Năm ngoái, khi đang nắm giữ vai trò Đại sứ du lịch, người đẹp phimGió nghịch mùatừng khoe vợ chồng Dương Tử Quỳnh đã nhận lời mời của cô đến TP.HCM vào cuối năm 2012, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. giảng giải về điều này, kiều nữ cho hay: “Đây hoàn toàn là sự thực và tôi không hề nổ. Họ đã ưng lời mời của tôi một cách rất vui vẻ và thân thiện nhưng phía bên Bộ Văn hóa và Du lịch cho rằng hơi phí khi thời khắc đó chúng ta không có sự kiện văn hóa gì đặc biệt. Do đó, tôi đang chờ đến một sự kiện trọng đại nào đó của nước nhà sẽ mời họ sang thăm và truyền bá du lịch luôn”.

Huỳnh Tông Trạch.

Về việc gấp rút cho cuộc chạy đua chức Đại sứ du lịch năm 2013, so với hai đối thủ còn lại, Lý Nhã Kỳ vẫn có lợi thế hơn hẳn về bảng lý lịch, kinh nghiệm, sự xinh đẹp và lừng danh. Cô cũng thẳng tay chi tiền túi cho những chuyến đi nước ngoài để truyền bá du lịch Việt Nam. Điều này được chứng minh rõ ràng trong một năm thực hành nhiệm kỳ.

Dù chưa có quyết định chính thức nhưng kể từ sau Tết đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn mê mải với công việc truyền bá hình ảnh du lịch của giang san hình chữ S. Cô siêng năng đi nhiều lễ hội đầu năm như Đền Trần, Phủ Dầy... Cô cho hay, nếu được ứng cử, cô sẵn sàng và cụ làm tốt công việc của một đại sứ.

ngoại giả, người đẹp vẫn dành thời kì cho công việc kinh dinh của mình. Cô liên tiếp chuyển di từ Sài Gòn - Hong Kong - Paris để chuẩn bị cho ngày khai trương showroom với mong muốn đưa hàng loạt thương hiệu cao cấp quốc tế tập trung tại cửa hàng của mình.

Lý Nhã Kỳ khoe bộ ảnh mới thực hành tại Paris đang mùa tuyết rơi:

TN

Theo Infonet

Các bài liên quan:

http://phadocongtrinh.co/chuyen-pha-do-cong-trinh-xay-dung/a201482.html

http://phadocongtrinh.co/chuyen-mua-phe-lieu-sat-dong-nhom/a149348.html

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét