Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Mạnh mẽ với da

Các bài liên quan:

pha do cong trinh

Tin văn hóa

Bộ sưu tập “Stronger” cho mùa xuân - hè 2013 bắt nguồn từ ca khúc rock Stronger của ca sĩ Kelly Clarkson.

Bài hát nói về sự mạnh mẽ khi có đủ nghị lực vượt qua những khó khăn và mất mát, để cuối cùng nhận ra được sức mạnh tiềm ẩn và giá trị đích thực của cuộc sống. Ý nghĩa của bài hát được chuyển tải vào bộ sưu tập của nhà thiết kế Thiên Toàn thông qua ngôn ngữ của thời trang với phong cách rock xuyên suốt các mẫu thiết kế.

Màu sắc của bộ sưu tập là gam trắng-đen, đen - trắng - đỏ, thể hiện cảm xúc chuyển biến mạnh mẽ.

Chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập là da - mang đậm dấu ấn của phong cách rock. Tương phản với vẻ đẹp mạnh mẽ của da là các loại chất liệu mỏng trong suốt: lưới, voan, the... Sự đối nghịch về chất liệu này tạo nên chuyển động khỏe khoắn nhưng cũng rất quyến rũ.

Kiểu dáng mang phong cách đặc trưng của rock: mạnh mẽ, hiện đại, năng động, gồm các kiểu váy ngắn, váy xòe đuôi cá trẻ trung phối hợp với những kiểu áo lửng, áo ngắn tay, áo khoác không tay. Những kiểu đầm ôm đơn giản nhưng tinh tế và thật sự tiện dụng.

Chi tiết trang trí cũng mang đậm hơi thở của phong cách rock: đính kết đinh nhọn màu ánh kim. Bên cạnh đó, phương pháp in kỹ thuật số được sử dụng theo đúng khuynh hướng hiện hành tạo sự độc đáo và cá tính cho mỗi mẫu thiết kế.

Bộ sưu tập hướng đến hình tượng của những cô gái hiện đại, trẻ trung và mong muốn thể hiện cá tính của mình.

Thông điệp của bộ sưu tập như một lời ca ngợi vẻ đẹp tinh thần và nội lực tiềm ẩn bên trong mỗi người, dù cho phải trải qua bất kỳ điều gì trong cuộc sống thì “những gì không quật ngã được sẽ làm mỗi người mạnh mẽ hơn”!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét