Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.39)

 Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Mỹ Tâm tiết lộ yêu "Anh Bo" Đan Trường

"Cùng với anh Bo, Tâm thích anh Bo! Làm sao để tán được anh Bo bây giờ? Các bạn bày mưu cho Tâm nha!", Mỹ Tâm thổ lộ trên facebook. Nếu Mỹ Tâm yêu anh Bo thực sự thì sẽ không có gì tuyệt vời hơn đối với người hâm mộ!


Mỹ Tâm thích anh Bo

Dương Yến Ngọc muốn lấy chồng trẻ

"Tình hình rất ư tình hình, sau khi đăng status "làm sao lấy được chồng trẻ" thì rất nhiều chàng trai trẻ nộp đơn thế mạng. Nàng báo trước là nàng chỉ thích những chàng trai sinh năm 78 thôi nhá. Nếu ok thì cưới ngay và luôn",cựu người mẫu họ Dương viết trên trang cá nhân. Tuy sinh năm 1979, nhưng Dương Yến Ngọc lại thích những chàng trai kém mình tới 9 tuổi. Người đẹp lại chuộng mốt "lái phi công".


Dương Yến Ngọc và con gái


Dương Yến Ngọc đang "tuyển phi công"

Vũ Hoàng Việt khoe nhẫn ngàn đô được "tình già" tặng

"Phi công" Vũ Hoàng Việt để lại status trên facebook:"Đã không muốn khoe nhưng không ngờ bị paparazzi bắt gặp và đưa lên mạng. Thì đây, mình cũng chia sẻ với mọi người món quà mà Yvonne tặng".Và đính kèm là hình ảnh chiếc nhẫn trị giá ngàn đô mà Vũ Hoàng Việt được bồ già tỷ phú tặng.


Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá ngàn đô của Vũ Hoàng Việt được bồ già tặng


Vũ Hoàng Việt và bồ giàYvonne Thúy Hoàng

MC Phan Anh vũ khí hơi bị cùn...

"Khi đâu đó cuộc chơi có màu cuộc chiến mà vũ khí của mình lại hơi bị cùn... thì phải làm sao giờ",chàng MC điển trai viết trên facebook. Phải chăng Phan Anh đang muốn nói tới cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" mà vũ khí giọng hát của anh thì quả thật hơi cùn!?


Vũ Khí của Phan Anh tại "Cặp đôi hoàn hảo" hơi bị cùn

Đỗ Mạnh Cường có máu ghen tuông kinh khủng

"Chốt lại, Đỗ Mạnh Cường là người có máu ghen tuông kinh khủng đó nha! Ai yêu Đỗ Mạnh Cường thì ráng mà chấp nhận thui", Đỗ Mạnh Cường viết. Chắc có lẽ tại chính cái máu ghen đó mà cho đến bây giờ, ngoài 30 tuổi Đỗ Mạnh Cường vẫn chưa có bạn gái.


Vì quá ghen tuông nên Đỗ Mạnh Cường định... tự sát

Don Nguyễn: "Chân ngắn nhưng duyên không ngắn"

"Chê em chân ngắn có phải không? May quần đỡ vải, đỡ tốn công. Chân ngắn nhưng mà duyên không ngắn. Có biết bao nhiêu kẻ ngóng trông nha",Don Nguyễn để lại status trên facebook cá nhân.


Don Nguyễn tuy chân ngắn nhưng duyên không ngắn

Vân Trang đen thui rồi

Nữ diễn viên của "Scandal" viết:"Sợ nắng nhưng cũng xong, đen thui rồi".Đính kèm là hình ảnh một Vân Trang vào vai cô gái quê đen thui vì cháy nắng. Đúng là người đẹp đã dám hy sinh vì nghệ thuật!


Vân Trang bị cháy nắng đen thui...

Thanh Hằng xì-tin

"Ta và tranh..., tranh đẹp và ta xì-tin", "Kiều Thị" Thanh Hằng viết. Đính kèm là hình ảnh "Siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" tạo dáng xì-tin khoe bức tranh rất đẹp được fan vẽ tặng


Tranh đẹp còn ta xì-tin


Dáng ngồi chuẩn mang thương hiệu Thanh Hằng

Ngọc Trinh không được tặng hoa ngày 8/3

"Ai cũng được tặng hoa sao mình hông có zậy nè","Nữ hoàng nội y" viết. Nếu không được tặng hoa vào ngày 8/3 thì chắc chắn Ngọc Trinh sẽ được tặng một món quà khác giá trị hơn rất nhiều!?


Ngọc Trinh không được tặng hoa vào ngày 8/3

Diễm My 9X nổi mụn... đầy mặt

Cô nàng Diễm My 9X viết:"Đi quay nổi mụn nè huhu". Đính kèm là hình ảnh nữ diễn viên trẻ bị nổi một nốt mụn giữa mặt. Lại thêm một người đẹp chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật.


Diễm My 9X bị nổi mụn giữa mặt

Hồng Quế ngây thơ vô số tội

"Em ngây thơ vô số tội", siêu mẫu Hồng Quế viết. Đính kèm là loạt ảnh cực nhắng nhít, hồn nhiên và ngây thơ... vô số tội của siêu mẫu 19 tuổi.


Hồng Quế ngây thơ vô số tội

 

Các bài liên quan:

pha do cong trinh

http://phadocongtrinh.co/chuyen-pha-do-cong-trinh-xay-dung/a201482.html

Tin văn hóa

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét