Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Những khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" của Sao Việt (P37)

Mời độc giả cùng "theo chân" các sao nhà ta để cùng thưởng thức những khoảnh khắc "độc", lạ và vô cùng hài hước trên trang cá nhân của Sao Việt cuối tuần này nhé:

Khoảnh khắc "tone sur tone" hiếm có của ca sĩ Quang Dũng và bé Bảo Nam


Và những hình ảnh xì - tin "cực độc"
của cựu người mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ Thành Lộc


Ngọc Quyên và bạn nhảy "nhắng nhít" cả khi ăn


"Phi công" Vũ Hoàng Việt và "tình già":
Cười thật tươi nha..."tục tưng"!


Và chúng ta hãy cùng nhìn về một hướng!


Trịnh Thăng Bình: Mẹ mình thiệt đẹp và mình cũng... đẹp thiệt!


Xuân Lan: Em bùn em làm gì, em xuống tóc và...lè lưỡi, em hết bùn!


Và em mạnh mẽ để em tồn tại nhưng không kém phần quyến rũ....
Ôi em thích em quá.. Kakaakak


Thanh Hằng: Nhìn giề mà nhìn zữ thía?!


Hun cái nà!!!


Đinh Phương Ánh: Các bạn thấy tớ như thế nào!


Elly Trần: " Camera qua camera"!!!


Em xinh, em đứng một mình cũng... xinh!


Diễn viên Lâm Na Anh:
Độc thân không phải là ế.... Độc thân chờ người tử tế để yêu...


Hồng Quế, Andrea: Các chàng nào sẽ bắt được nụ hôn của bọn tớ?!


Thái Hà: có bạn Mickey nào dễ thương như mình hem?hihi...


Minh Hằng: Tớ là tớ thix tớ lúc này lắm đấy!


"Mẹ ma" Andrea!


Danh hài Hoài Linh:
"Cá cắn câu biết đâu mà gỡ
Dáng anh ngồi là khỏi đỡ nhe cưng!"


Bà bầu Di Băng: Ngủ mà cũng bị chộp! huhu....


Thanh Hưng Idol:
Mình mới chuyển nghề qua làm hình ảnh đại diện cho game võ lâm mới ^^

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét