Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Ngắm những bầu ngực được các quý ông mê đắm nhất

Có rất nhiều kiều nữ Hollywood sở hữu khuôn ngực hoàn hảo và đây là Top 10 khuôn ngực được các quý ông mê đắm nhất.

Kate Upton

Gò bông đào căng tròn đáng mến mộ đã đốt mắt hàng triệu quý ông trên thế giới khi nó được giới thiệu trên tùng san đồ bơiSports Illustrated. Sức hút của vòng 1 đã giúp Kate nức tiếng khắp thế giới và tiếp kiến trở nên khuân mặt trang bìa lần thứ 2 liên tục của tùng san tăm tiếng này.

Kim Kardashian

Vòng 1 của Kim Kardashian cũng nức tiếng như vòng 3 trứ danh của cô. Lợi thế về đường cong luôn được cô nàng khai thạc triệt để, do vậy không ít lần công chúng được mục sở thị gò bông đào nóng đến bỏng mắt của Kim.

Olivia Munn

Olivia Munn đã từng nói rằng, cô không tự tín với vóc dáng của mình, nhưng trên thực tiễn vòng 1 của là nỗi khát khao của nhiều người. Không sở hữu vòng 1 cỡ đại như Kate Upton, nhưng những bộ cánh khéo khoe vòng 1 ngập tràn sinh khí đã giúp Olivia có mặt trong danh sách này.

Katy Perry

Katy Perry đặ biệt kiêu hãnh với vòng 1 của mình. Trong một lần phỏng vấn, giọng ca của Firework đã thông tõ rằng, vòng 1 tròn đầy là một trong những lý do giúp cô tự tín diện những bộ cánh kiệm vải trong các MV và trên sàn diễn.

Rihanna

Bức ảnh khoe hình xăm độc dưới ngực đã đưa vòng 1 của cô nàng nức tiếng khắp thế giới. Việc cô nàng thẳng tính khoe vòng 1 bằng những bức ảnh tự sướng, những bộ ảnh đẹp rực lửa cho các tùng san đến những màn cởi áo táo tợn trên các MV cũng là một trong những tác nhân khác giúp vòng 1 khiếm tốn của người đẹp trở nên hàng nóng.

Sofia Vergara


Mọi người nghe đâu bị thôi miên vì vòng 1 nóng bỏng của Sofia Vergara. Đã ở cái tuổi tứ tuần nhưng vòng 1 của Sofia vẫn khiến những cô nàng đôi mươi đỏ mắt vì ghen tỵ.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Rihanna

Halle Berry là người đẹp không tuổi của làng tiêu khiển. Dù ở tuổi 20 hay khi đã 40, Halle Berry vẫn khiến người đối diện si với body nóng bỏng. Vòng 1 vừa đủ và thân mình mảnh khảnh của người đẹp đã biến Halle trở nên người nữ giới được hàng triệu quý ông khát khao.

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Jennifer Aniston

Justin Theroux quả là quý ông may mắn khi được sở hữu người đẹp nóng bỏng Jennifer Aniston. Ngôi sao củaFriendsnghe đâu không đổi thay là mấy so với 9 năm trước, đặc biệt là vòng 1. Ở cái tuổi 43 nhưng vòng 1 của Jen vẫn tươi trẻ và cuồn hút hơn bao giờ hết.

Emmanuelle Chirqui

Những bộ cánh táo tợn trên thảm đỏ và những màn lột áo trên tùng san là nhịp để vòng 1 của người đẹp được “khoe sắc”. Và tất nhiên, với 1 vòng suýt nữa đến độ này, Emmanuelle Chirqui dễ dàng chinh phục các quý ông.

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson từng khiến bao người đàn ông… mất ngủ bởi sự ám ảnh khuôn ngực hoàn hảo thiên nhiên của cô. Vòng 1 căng tròn, gợi cảm của mỹ nhânThe Avengershoàn toàn là tuyệt bút của thiên nhiên, chưa từng có sự can thiệp của dao kéo. Cũng nhờ vào bộ ngực trời cho này mà Scarlett được mệnh danh là biểu trưng sexy và thẳng tính có mặt ở top đầu các bình chọn người nữ giới gợi cảm nhất thế giới.

> Đọc thêm: Hoàng Việt đổi huê hồng, 'sức trẻ' lấy nhẫn xoàn từ tình già

Lê Anh

Các bài liên quan:

phá dỡ công trình

chuyen pha do cong trinh

Tin văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét