Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Tủ hồ sơ sao Việt (P26): Trà Ngọc Hằng

Sở hữu ngoại hình thiên phú cùng gương mặt ưa nhìn, bên cạnh chất giọng ngọt ấm, Trà Ngọc Hằng đang là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn "lục" lại tủ hồ sơ của chân dài xinh đẹp này.

Trà Ngọc Hằngsinh ngày 01/01 tại Cà Mau, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Đặc biệt năm 2011, người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu.

Với chiều cao vượt trội 1,71m cùng số đo 3 vòng cực chuẩn tương ứng 90-62-94, bên cạnh gương mặt xinh xắn tựa búp bê và làn da trắng gần bằng Ngọc Trinh, người đẹp Đất Mũi hiện đang là một trong những chân dài hot của làng mẫu và làng thời trang Việt. Ngoài vai trò người mẫu, người đẹp họ Trà còn đóng quảng cáo và hoạt động âm nhạc. Trà Ngọc Hằng đang dần xây dựng nên hình tượng của một cô ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình.


Hình chụp lại hộ chiếu của Trà Ngọc Hằng

Sau khi quyết định lấn sân ca hát bằng việc phát hành single đầu tay mang tên "Học cách để quên" gây được nhiều sự chú ý, mới đây nhất cô tiếp tục cho ra mắt MV "Nếu như ngày xưa" được thực hiện cực kì công phu tại Hàn Quốc, có sự góp mặt của nam tài tử điển trai, nổi tiếng xứ Kim Chi - người mẫu kiêm diễn viên Jee Yoon Jae.

Nhưng có lẽ điều mà Trà Ngọc Hằng được công chúng Việt biết tới nhiều nhất trước khi làm ca sĩ là những shoot hình vô cùng nóng bỏng và gợi cảm cùng nội y. Cô cũng chính là người trong một vài năm trở lại đây được xem là đối thủ đáng gờm của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Để kiểm chứng điều này, mời quý độc giả cùng nhìn lại những hình ảnh làm nên thương hiệu Trà Ngọc Hằng hôm nay.

 

Các bài liên quan:

chuyen pha do cong trinh

chuyên phá dỡ công trình

Tin văn hóa

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét